ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » งานยากแล้วไง! โธมัส ทูเคิ่ล มั่นใจ บาเยิร์น มิวนิค บุกโค่น ไลป์ซิก

งานยากแล้วไง! โธมัส ทูเคิ่ล มั่นใจ บาเยิร์น มิวนิค บุกโค่น ไลป์ซิก

Posted 30/09/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ลั่น "เสือใต้" มองถึงชัยชนะ สำหรับเกมบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก วันเสาร์นี้ พร้อมยก ซาฟี ซิมอนส์ ตัวทีเด็ดฝั่งทีมคู่แข่ง

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนกำลังมีความมั่นใจ และดีพอที่จะบุกไปเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ ที่สังเวียนแข้ง เร้ด บูลล์ อารีน่า วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้

ทั้งสองทีมต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤูดูกาลนี้ โดย บาเยิร์น ปัจจุบันรั้งจ่าฝูง มี 13 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด ส่วน ไลป์ซิก ที่คว้าชัยรวดในสี่เกมหลังสุด อยู่อันดับสี่ มี 12 แต้ม จาก 5 นัด ซึ่ง ทูเคิ่ล มองว่า เกมวันเสาร์นี้ "เสือใต้" เจองานหนักแน่นอน 

"ช่วงสองสามเกมที่ผ่านมา เราเล่นกันด้วยความมุ่งมั่นและมีความมั่นใจ แต่ตอนนี้เราจำเป็นต้องยกระดับขึ้นไปอีก ไลป์ซิก มีทีมที่แข็งแกร่งมากๆ พวกเขาจัดการทีมดีมาก และไม่แพ้ใครเลยในช่วงหลังๆ ซึ่งเราไม่ชอบเลย เรารู้ว่ามันจะเป็นงานที่ยาก แต่เราก็มีความมั่นใจมากพอที่จะพูดว่า เราจะไป ไลป์ซิก เพื่อเก็บชัยชนะ" ยอดกุนซือเลือดเบียร์วัย 50 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กันยายน

ซาฟี ซิมอนส์ กองกลางดาวรุ่งชาวดัตช์ของ ไลป์ซิก ฟอร์มดีมากในฤดูกาลนี้ โดยจัดไปแล้ว 3 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 6 นัด ซึ่ง ทูเคิ่ล ยอมรับว่า ทีมตนจำเป็นต้องหยุดการเล่นของ ดาวเตะวัย 20 ปี ให้ได้

"ผมเคยร่วมงานกับเขาที่ เปแอสเช เขาเป็นเด็กที่มีความสามารถสูงมาก และตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงที่ดี เขามีตำแหน่งการเล่นที่ชัดเจน ซึ่งมันช่วยเขาได้เยอะมาก เขามีเทคนิคยอดเยี่ยม เล่นกับบอลได้เยือกเย็น และอันตรายยามอยู่หน้าประตู เราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่า เราสามารถหยุดเขาได้" นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »