ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไหนบอกจบกันด้วยดี? โอลิเวอร์ คาห์น รับแปลกใจ อูลี่ เฮอเนส ออกมาพาดพิง

ไหนบอกจบกันด้วยดี? โอลิเวอร์ คาห์น รับแปลกใจ อูลี่ เฮอเนส ออกมาพาดพิง

Posted 11/10/2023 by siamsport

โอลิเวอร์ คาห์น เปิดอก แปลกใจที่ อูลี่ เฮอเนส บอกว่าการให้ตนเป็น ซีอีโอ ของ บาเยิร์น คือการตัดสินใจที่ผิดพลาด โดยระบุว่าก่อนหน้านี้ทุกฝ่ายตกลงกันซะดิบดีว่าจะจบเรื่องนี้แบบไร้ความบาดหมางแท้ๆ

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าแปลกใจที่จู่ๆ อูลี่ เฮอเนส หนึ่งในบอร์ดบริหารของ "เสือใต้" ออกมาพูดว่ามันเป็นการตัดสินใจอันผิดพลาดที่เคยตั้ง คาห์น เป็นประธานบริหารของทีม

คาห์น ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นซีอีโอของ บาเยิร์น ในช่วงปี 2021 แต่เขาก็โดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่คาดหวังกัน ซึ่งหลายคนมองว่าเขามีส่วนผิดจากการดำเนินยุทธศาสตร์ต่างๆ ได้แย่ อย่างเช่นเรื่องการเสริมทัพ และไม่นานมานี้ เฮอเนส ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าการให้ คาห์น มาเป็นซีอีโอถือเป็นเรื่องที่ผิดพลาดมหันต์

อดีตนายด่านจอมหนึบ เผยว่า "พูดกันตามตรงเลยนะ ผมแปลกใจที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์แบบนั้น ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เอฟเซ บาเยิร์น กับผมเห็นตรงกันว่าเราอยากจบเรื่องราวต่างๆ แบบสมานฉันท์ และผมจะยังเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว เอฟเซ บาเยิร์น ในอนาคต ซึ่งผมก็ทำตามนั้นมาโดยตลอด"

"คำให้สัมภาษณ์ของ อูลี่ เฮอเนส มันไม่ได้ช่วยส่งเสริมความเคารพกันและกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายเลย ในตอนที่ผมเป็นซีอีโอของ เอฟเซ บาเยิร์น ผมทำหน้าที่ด้วยความรู้กับความเชื่อของตัวเองอย่างเต็มที่อยู่เสมอ โชคไม่ดีที่หลังจากผ่านไปพักหนึ่งแล้วนั้นมันเป็นที่ชัดเจนว่าความเห็นของเราเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาสโมสรกับยุทธศาสตร์มันไม่ตรงกัน"

"ท้ายที่สุดแล้วมันก็เป็นเรื่องดีกว่าถ้าทุกคนจะแยกทางกันไป ผมบอกได้เพียงแค่นั้น ส่วนตัวแล้วผมถือว่าจบกับเรื่องต่างๆ ไปแล้ว ผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสร และมองไปยังอนาคตในแง่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »