ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ทอดทิ้ง! ยูเวนตุส แถลง สนับสนุน นิโคโล่ ฟาโจลี่

ไม่ทอดทิ้ง! ยูเวนตุส แถลง สนับสนุน นิโคโล่ ฟาโจลี่

Posted 20/10/2023 by siamsport

ยูเวนตุส ทีมดังของ เซเรียอา ออกโรงแถลงสนับสนุน นิโคโล่ ฟาโจลี่ มิดฟิลด์ของทีมอย่างเต็มที่เช่นเดิมแม้เจ้าตัวจะอยู่ในระหว่างถูกแบนข้อหาเล่นพนันฟุตบอล

ฟาโจลี่ พ่อค้าแข้งวัย 22 ปีได้รับโทษแบน 12 เดือน แต่เป็นการรอลงอาญา 5 เดือนจึงส่งผลให้เขาถูกลงดาบแบน 7 เดือนพร้อมโดนปรับเงิน 12,500 ยูโร (ราว 485,250 บาท) หลังเจ้าตัวยอมรับผิดตามข้อกล่าวหา

พร้อมกันนี้ ดาวเตะทีม ม้าลาย จะต้องเข้าคอร์สบำบัดการเสพติดการเล่นพนันด้วยอย่างน้อยหกเดือนเนื่องจากเจ้าตัววางเงินเดิมพันกับเว็บไซต์ที่ผิดกฏหมายหลายเว็บกระทั่งยังมีหนี้สินก้อนโตอยู่ในเวลานี้

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 19 ต.ค. ยูเวนตุส แถลงยืนยันให้การสนับสนุน ฟาโจลี่ อย่างเต็มที่แม้เจ้าตัวจะอยู่ในระหว่างติดโทษแบน

"สโมสรขอประกาศอย่างเป็นทางการให้การสนับสนุน นิโคโล่ ฟาโจลี่ อย่างเต็มที่ในระหว่างที่เขาถูกแบน"

"เรามั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่า นิโคโล่ ได้รับการสนับสนุนจากสโมสร เพื่อนร่วมทีม ครอบครัว และนักเตะที่ให้ความช่วยเหลือเขาโดยเขาจะเข้ารับการบำบัดตามกระบวนการ และทันทีที่เขาชดใช้โทษเสร็จสิ้น เขาจะกลับมาอยู่ในทีมของเรา"

นอกจาก ฟาโจลี่ แล้ว ซานโดร โตนาลี่ กับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ สองดาวเตะมะกะโรนีที่ค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก กับ นิวคาสเซิ่ล และ แอสตัน วิลล่า กำลังถูกทางการอิตาลีสอบสวนกรณีเล่นพนันฟุตบอลเช่นกัน และส่อเค้าได้รับโทษเช่นเดียวกับดาวเตะทีม ม้าลาย  โดยเฉพาะ โตนาลี่ ถูกคาดหมายว่าน่าจะโดนแบนสถานหนักสามปีเนื่องจากแทงพนันทีมตัวเองช่วงที่เป็นขุนพลทีม เอซี มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »