ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอนาน่า ติดภารกิจ! แมนยู เล็งดึง ดาบิด เด เคอา ร่วมทัพแบบสั้นๆ

โอนาน่า ติดภารกิจ! แมนยู เล็งดึง ดาบิด เด เคอา ร่วมทัพแบบสั้นๆ

Posted 26/10/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะยื่นสัญญาระยะสั้นให้ ดาบิด เด เคอา กลับมาอยู่กับทีมในช่วงต้นปีหน้า เพราะตอนนั้น อ็องเดร โอนาน่า น่าจะต้องไปทำศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะทาบทาม ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชมาร่วมทัพด้วยสัญญาระยะสั้น ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

เดิมที อ็องเดร โอนาน่า นายด่านตัวจริงคนปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยแสดงจุดยืนว่าจะไม่กลับไปเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูนอีกแล้ว หลังจากมีปัญหากับ ริโกแบร์ต ซง เทรนเนอร์ของทีม แต่ไม่นานมานี้เขาเกิดเปลี่ยนใจ และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเขาก็จะโดนเรียกตัวไปติดทีมสำหรับการสู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2023 ที่จะเตะกันระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

หากเป็นอย่างนั้นมันก็จะทำให้ช่วงนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือผู้รักษาประตูแบบที่มีประสบการณ์ในการเล่นทีมชุดใหญ่แค่ 2 คน นั่นคือ อัลตาย บายินเดียร์ นายด่านที่เพิ่งดึงมาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ ทอม ฮีตัน ซึ่งรายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่า "ปีศาจแดง" มองว่าตัวเลือกมันน้อยเกินไปจนทำให้พวกเขาคิดที่จะยื่นข้อเสนอให้ เด เคอา มาอยู่กับทีมแบบสั้นๆ

ทั้งนี้ จนถึงตอนนี้ เด เคอา ยังหาทีมใหม่ไม่ได้เลยจนถึงขนาดเคยมีข่าวลือว่าเขาคิดที่จะแขวนถุงมือ และไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เพิ่งเดินทางมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ รวมถึงได้เจอกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »