ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "พาทิศ" ยืนยันราชมังคลาฯพร้อมจัดคัดบอลโลกทีมชาติไทย ดวล จีน

"พาทิศ" ยืนยันราชมังคลาฯพร้อมจัดคัดบอลโลกทีมชาติไทย ดวล จีน

Posted 03/11/2023 by siamsport


"เลขาโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการส.บอลไทยฯ การันตีสนามราชมังคลากีฬาสถาน มีความพร้อมทุกด้านในการเป็นสนามเหย้า เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก ที่จะพบกับทีมชาติจีน ในวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้


พาทิศ ศุภะพงษ์  เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมของสนามราชมังคลากีฬาสถาน สังเวียนฟาดแข้งฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน ในวันที่ 16 พ.ย.2566 ว่า "เมื่อวานที่ปรึกษารัฐมนตรีท่องเที่ยวและกีฬาและผู้ว่ากกท. ได้ลงพื้นที่มาสำรวจสนามราชมังคลากีฬาสถานด้วยตัวเอง พร้อมกับคณะผู้บริหาร กกท. ในขณะนี้เป็นช่วงที่กำลังฟื้นฟูและใกล้จะสมบูรณ์แล้ว โดยเรื่องหญ้าคงไม่มีปัญหาอะไร ส่วนห้องต่างๆ ของสนามราชมังฯยังอยู่ในสภาพที่ดี พร้อมต้อนรับทีมเยือนจากจีน แล้วพร้อมจะเป็นเจ้าภาพในวันที่ 16 พ.ย. นี้ อย่างแน่นอนครับ"

นอกจากนี้ทางสมาคมยังวางแผนงานต่อเนื่องว่า "จริง ๆทางนี้มีแผนประชาสัมพันธ์ไปบ้างแล้ว คือในวันที่ 9 พ.ย. จะเริ่มเข้าสู่กระบวนการเก็บตัวทั้งสองแมตช์ไม่ว่าจะเป็นแมตช์ในบ้านกับจีน และแมตช์ที่จะไปเยือนสิงคโปร์ โดยจำนวนนักฟุตบอลจะเข้ามาตามที่จบการแข่งขัน ส่วนนักเตะบางสโมสรจะมาสมทบในวันที่ 13 พ.ย. 2566 เนื่องจากว่าในช่วงสุดสัปดาห์นี้ยังมีภารกิจกับสโมสรในลีกต่างแดน และจะเดินทางมาสบทบทันทีเช่นกัน

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เริ่มเข้าแคมป์รายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย.2566 ก่อนตัดให้เหลือ 23 คน ประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 เปิดบ้านพบกับ จีน วันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ย.2566 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ต่อด้วยไปเยือน สิงคโปร์ วันอังคารที่ 21 พ.ย.2566 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4แข้งต่างแดนสมทบทีมชาติไทยช้าสุด ซ้อมเพียง 3 วันก่อนบู๊จีน
    สุภโชค สารชาติ, เอกนิษฐ์ ปัญญา, เอเลียส ดอเลาะ และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เป็น 4 นักเตะไทยที่จะตามสมทบร่วมซ้อมกับทีมชาติไทยช้าที่สุด หลังต้องช่วยต้นสังกัดลงเล่นสัปดาห์สุดท้ายก่อนพักเบรกฟีฟ่าเดย์ โดยทั้ง 3 คนจะมาเวลาซ้อมกับ "ช้างศึก" เพียง 3 วันก่อนลงปะทะ จีน เปิดหัวคัดบอลโลกวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ส่วน "แบงค์-ศุภณัฏฐ์" อาจได้ซ้อมแค่ 2 วันเพราะเดินทางไกลสุด
  • ฟูลทีมไม่มีกั๊ก! "เควิน" คัมแบ็กทีมชาติไทย แบโผ 26 แข้งคัดบอลโลกซด "จีน-สิงคโปร์
    ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ แบโผ 26 ขุนพลบู๊ 2 เกมคัดบอลโลก 2026 ซด "จีน-สิงคโปร์" นำโดย 4 จตุรเทพ "ธีรศิลป์-ธีราทร-ชนาธิป-สารัช" ผนึก 2 แข้งจากแดนปลาดิบ "สุภโชค-เอกนิษฐ์" พร้อมอิมพอร์ตจากลีกยุโรป "แบงค์-ศุภณัฏฐ์" หายเดี้ยงฟิตเต็มถังพร้อมลุย โดยจะเริ่มรวมพลเข้าแคมป์ซ้อม 9 พฤศจิกายนนี้ ก่อนประเดิมปะทะ "มังกรแดง" 16 พฤศจิกายนต่อไป
  • ศุภณัฏฐ์ ประเดิม! โอเอช ลูเวิน ต้อนทีมดิวิชั่น 3 ฉลุย 16 ทีม เบลเยี่ยม คัพ
    โอเอช ลูเวิน อีกหนึ่งทีมของคนไทยซึ่งเล่นอยู่บนลีกสูงสุดของ เบลเยียม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีม เบลเยียม คัพ ได้สำเร็จ หลังเปิด คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ ไล่ต้อนเอาชนะ เอลีน โกรเทนเบิร์ก ทีมระดับดิวิชั่น 3 ไปแบบไม่ยาก 5-0 โดยเกมนี้ "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้ฤกษ์ประเดิมสนามให้ ลูเวิน เป็นนัดแรกหลังลงเป็นสำรองในครึ่งหลัง
  • ส.บอลไทย เข้าชิงรางวัล AFC Awards 1 รางวัล
    สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ AFC ออกมาประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆ ในงาน AFC Annual Awards Doha 2022 ที่จะจัดขึ้นที่ กรุงโดฮา กาตาร์ ในวันที่ 31 ตุลาคม นี้ โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเข้าชิงรางวัล 1 รายการด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »