ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เราคาดหวังไว้สูง! เอดิน แทร์ซิช รับสุดผิดหวัง ดอร์ทมุนด์ พ่าย บาเยิร์น ยับคาบ้าน

เราคาดหวังไว้สูง! เอดิน แทร์ซิช รับสุดผิดหวัง ดอร์ทมุนด์ พ่าย บาเยิร์น ยับคาบ้าน

Posted 05/11/2023 by siamsport

เอดิน แทร์ซิช กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับผิดหวังสุดๆ "เสือเหลือง" พ่าย บาเยิร์น มิวนิค ยับคาบ้าน 0-4 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมซูฮกคู่แข่งเล่นได้ยอดเยี่ยมมากนัดนี้

เอดิน แทร์ซิช เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่า ตนและลูกทีมต่างรู้สึกผิดหวังอย่างแรง กับความปราชัยสุดยับเยิน หลังเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แพ้ บาเยิร์น มิวนิค ทีมคู่ปรับ 0-4 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัด "แดร์ คลาสซิเคอร์" เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บาเยิร์น ได้ประตูแรกตั้งแต่นาทีที่ 4 ก่อนได้เพิ่มอีกสามลูกจากการเหมาของ แฮร์รี่ เคน นาทีที่ 9, 72 และ 90+2

"เราผิดหวังสุดๆ เลย เพราะก่อนเกมเราคาดหวังไว้สูงมาก" แทร์ซิช เปิดใจหลังเกม "คุณมีสกอร์ตามหลัง 0-1 ตั้งแต่จังหวะแรกที่พวกเขาได้ลูกตั้งเตะ เมื่อคุณได้เห็นความดุดันและการวิ่งเข้าหาบอลของพวกเขา คุณรู้ทันทีเลยว่า มันไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่"

"พวกเขาเล่นกันดีมากจริงๆ ขณะที่เราออกสตาร์ทเกมได้อย่างย่ำแย่ ครึ่งแรกมันก็มีบางช่วงที่เราแย่งบอลจากพวกเขาได้บ่อย แต่เราก็ไม่สามารถรับมือความเร็วของพวกเขา หรือคอนโทรลเกมได้เลย"

การปราชัยนัดนี้ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ที่รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ยังคงมี 21 แต้มเท่าเดิม หลังจากลงแข่ง 10 นัด ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง และ บาเยิร์น มิวนิค อันดับสอง 7 และ 5 แต้ม ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »