ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่างกล้า!แฉความจริง มิเกล อาร์เตต้า ถล่มวีเออาร์ไม่ยั้งเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล

ช่างกล้า!แฉความจริง มิเกล อาร์เตต้า ถล่มวีเออาร์ไม่ยั้งเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล

Posted 07/11/2023 by siamsport

เดอะ มิเรอร์ สื่ออังกฤษออกโรงแฉสาเหตุที่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล กล้าให้สัมภาษณ์ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงหลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-0 อย่างน่ากังขาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเนื่องจากเขาได้เห็นภาพช้าในจังหวะปัญหาอย่างชัดเจนแล้วว่า สาลิกาดง ไม่ควรได้ประตู

อาร์เซน่อล เสียสถิติแพ้เป็นเกมแรกในลีกซีซั่นนี้จนได้โดยทีมอีสานกำชัยได้สำเร็จจากประตูปัญหาของ แอนโธนี่ กอร์ดอน ซึ่งต้องมีการเช็กวีเออาร์นานถึงสี่นาทีสำหรับสามประเด็น

ทั้งนี้ ประเด็นแรกที่มีการตรวจเช็กคือบอลออกจากสนามไปแล้วหรือยัง และประเด็นต่อมาคือ โชลินตอน ทำฟาวล์ กาเบรียล มาร์กัลเญส หรือไม่ และสุดท้าย กอร์ดอน ล้ำหน้าหรือเปล่าซึ่งปรากฏว่าวีเออาร์ระบุว่าทุกกรณีเป็นไปโดยถูกต้อง

กระนั้นก็ดี หลังจบเกม อาร์เตต้า และนักเตะได้รับข้อมูลที่เป็นหลักฐานว่าทีมของพวกเขาได้รับความเสียหายจริงขณะอยู่ในห้องแต่งตัวโดยเฉพาะจังหวะที่ โชลินตอน ถูกแฉด้วยภาพนิ่งว่าโถมเข้าใส่ กาเบรียล มาร์กัลเญส จากด้านหลัง แถมยกแขนผลักต้นคอกองหลัง เดอะ กันเนอร์ส จนล้มคว่ำ แต่วีเออาร์ปล่อยผ่านจังหวะนี้อย่างน่าค้านสายตาจึงส่งผลให้ผู้จัดการทีมสแปนิชเลือดขึ้นหน้า และออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อโจมตีวีเออาร์แบบไม่ยั้งว่าเป็นเรื่องน่าละอายที่เขาต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมแบบนี้

ด้าน อาร์เซน่อล ออกโรงแถลงสนับสนุน อาร์เตต้า อย่างเต็มที่ตามมาหลังกุนซือเลือดกระทิงดุจวกการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินอย่างรุนแรง พร้อมเรียกร้องให้ คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) แก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยด่วนเนื่องจากความผิดพลาดในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เป็นสิ่งที่พวกเขาไม่อาจยอมรับได้

ต่อกรณีดังกล่าว สื่อหลายสำนักพากันคาดการณ์ว่า พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ อาจตัดสินใจไม่ลงโทษ อาร์เตต้า แม้เท่าที่ผ่านมากุนซือทุกรายล้วนถูกตั้งข้อหาหากวิจารณ์การทำงานของท่านเปาแม้ว่าเขาจะเป่านกหวีดผิดพลาดก็ตามเนื่องจากการให้สัมภาษณ์ของเขาได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »