ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันเกิดอะไรขึ้น? มาร์เซล ซาบิตเซอร์ งงแมนยูฟอร์มออกทะเลซีซั่นนี้

มันเกิดอะไรขึ้น? มาร์เซล ซาบิตเซอร์ งงแมนยูฟอร์มออกทะเลซีซั่นนี้

Posted 07/11/2023 by siamsport

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับตนทั้งช็อก และเสียใจที่เห็นผลงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สาละวันเตี้ยลงอย่างน่าใจหายในฤดูกาลนี้ แต่เชื่อทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงทันทีที่ "ปีศาจแดง" ได้นักเตะกำลังสำคัญกลับมาช่วยทีม

สตาร์ทีมชาติออสเตรีย เคยมีโอกาสได้ใช้เวลาค้าแข้งกับ "ผีแดง" ช่วงครึ่งซีซั่นหลังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีส่วนสำคัญในการนำทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ และได้ตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แม้ผลงานจะโดดเด่นแต่สุดท้าย ซาบิตเซอร์ไม่ได้รับสัญญาถาวร และนั่นทำให้เขาย้ายกลับไปยัง บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดแม่ และสุดท้ายก็อำลา "เสือใต้" ไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้

ซาบิตเซอร์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับผลงานของ แมนฯ ยูฯ ในฤดูกาลนี้ว่า "ผมรู้สึกในแง่บวกเกี่ยวกับช่วงเวลาของผมที่นั่น และยังมีโอกาสได้พูดคุยกับหลายๆ คนที่นั่น คุณถามตัวเองว่า -มันเกิดอะไรขึ้น ?- มีเสียงวิจารณ์มากมาย, ผลการแข่งขันไม่ดี พวกเขาแพ้ในบ้านซึ่งแทบไม่เกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา"

"นอกจากนี้ยังมีสถานการณ์ที่ยังไม่ได้แก้ปัญหาในเรื่องเจ้าของทีม คุณคงเห็นแล้วว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับทีมบ้าง ผมเสียใจกับพวกเขาเพราะพวกเขาเป็นทีมชั้นยอด และกระหายความสำเร็จอย่างมาก"

"กาเซมีโร่, ลุค ชอว์ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ พวกเขามีบทบาทความเป็นผู้นำในการจัดการเรื่องโครงสร้าง และเสถียรภาพของทีม เอริค เทน ฮาก มาพร้อมกับแผนการเล่น และรูปแบบการทำทีมที่เฉพาะเจาะจง"

"อย่างไรก็ตามถ้านักเตะสำคัญหลายคนไม่ได้ลงสนาม และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในเรื่องผลการแข่งขัน หลายๆ อย่างมันย่ำแย่ระหว่างแท็คติกกับฟอร์มในสนาม สิ่งเหล่านั้นนำไปสู่จังหวะการเล่นของนักเตะไม่เหมาะสม และกระบวนการต่างๆ ก็ไม่ถูกต้อง"

"ในเกมพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องการนักเตะที่ดีที่สุดที่สามารถลงเล่นได้ สำหรับตอนนี้ทุกอย่างมันช่างยากลำบากและขาดความแน่นอน พวกเขาต้องการผู้นำปรากฎตัวออกมา และเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในซีซั่นนี้ แต่ผมเชื่อว่าหลายๆ สิ่งจะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว  ทันทีที่นักเตะกำลังสำคัญกลับมาช่วยทีมได้" ซาบิตเซอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »