ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นึกว่าจะแน่! 2 แข้ง โคเปนเฮเก้น ร่วมเย้ย แมนยู เหลือแต่ชื่อ

นึกว่าจะแน่! 2 แข้ง โคเปนเฮเก้น ร่วมเย้ย แมนยู เหลือแต่ชื่อ

Posted 07/11/2023 by siamsport

สองดาวเตะทีม โคเปนเฮเก้น ออกโรงชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนในอดีตหลังบุกไปดวลกันมาแล้วในเกมแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมมั่นใจถอนแค้น ผีแดง ได้แน่ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สี่ในวันพุธนี้

โคเปนเฮเก้น บุกมาเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุดของทั้งคู่สำหรับรายการดังกล่าว และแพ้ไปแบบเฉียดฉิว 1-0 จากประตูชัยของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดย อ็องเดร โอนาน่า เซฟลูกโทษในนาทีสุดท้ายช่วยให้เจ้าบ้านรอดพ้นจากการถูกแบ่งแต้ม

หลังหยุดสถิติที่เลวร้ายพ่ายในรังสองเกมติดในสองรายการให้กับ แมนฯ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 3-0 เช่นกัน ผีแดง บุกไปพิชิต ฟูแล่ม ได้แบบกระอักเลือด 1-0 ในเกมลีกจากประตูของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนหมดเวลาอึดใจเดียว และมีคิวบุกไปบู๊กับทีมจากเดนมาร์คในถ้วยหูใหญ่วันพุธนี้ซึ่งทั้ง เอเลียส อาชูรี่ และ เควิน ดิ๊กส์ มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทีมของพวกเขาจะคว้าสามแต้มในรังได้อย่างแน่นอนหลังบุกไปเยือน โอลด์  แทรฟฟอร์ด และสัมผัสได้ว่า เร้ด เดวิลส์ ไม่ได้เก่งกาจเหมือนก่อนเลยสักนิด

"เราเหนือกว่าเพราะเรามีแฟนหนุนหลังใน ปาร์เก้น สเตเดี้ยม ผมไม่ได้บอกว่าเราเหนือกว่าพวกเขาเสมอ แต่เราแสดงให้เห็นจากนัดก่อนว่าเราสามารถทำอะไรกับพวกเขาได้บ้าง หากเราเล่นได้ตามแผน เราก็จะสร้างความลำบากให้กับทุกทีมได้ในสนามของเรา" ดิ๊กส์ เอ่ยกับสื่อในประเทศเมื่อ 6 พ.ย.

"แน่นอนว่าพวกเขาไม่ใช่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเดิมในยุคของ เฟอร์กูสัน อีกแล้ว มันล่วงเลยมานานแล้ว พวกเขากำลังสร้างทีม และมันต้องใช้เวลา คุณสามารถเห็นได้เลยจากผลลัพธ์ และทุกอย่างเกิดขึ้นได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก"

ด้าน อาชูรี่ เสริมในทำนองเดียวกันว่า "เราเชื่อว่าเราสามารถคว้าผลลัพธ์ได้หากเราเล่นในบ้านได้เหมือนนัดก่อนที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เกมนั้นสูสีกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เหนือกว่า โคเปนเฮเก้น เลย"

"ผมคาดหวังจากพวกเขามากกว่านี้ แต่เราเข้าใจสถานการณ์ของพวกเขา เรารู้ว่าพวกเขามีนักเตะชั้นยอด ดังนั้นเราจึงเคารพพวกเขา แต่เราสามารถทำบางอย่างได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »