ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นายหมายหัว! มาร์คัส แรชฟอร์ด งดฉลองกับแข้ง แมนยู เกมสยบ ฟูแล่ม

นายหมายหัว! มาร์คัส แรชฟอร์ด งดฉลองกับแข้ง แมนยู เกมสยบ ฟูแล่ม

Posted 06/11/2023 by siamsport


มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หายหน้าไปจากกลุ่มพลพรรค ผีแดง ที่ออกมาฉลองชัยชนะในเกมลีกนัดบุกไปพิชิต ฟูแล่ม 1-0 เมื่อวันเสาร์เนื่องจากเจ้าตัวอยู่ในช่วงถูกเจ้านายเพ่งเล็ง



แมนฯ ยูไนเต็ด เอาตัวรอดจากแรงกดดันได้สำเร็จจากเกมบุกไปชนะ ฟูแล่ม ด้วยประตูชัยในช่วงทดเวลาของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม


หลังบุกไปพิชิต เจ้าสัวน้อย ได้ ดาวเตะ ปีศาจแดง ก็พากันออกไปฉลองชัยชนะที่ เอ็มเอ็นเควาย เฮาส์ ในเมืองแมนเชสเตอร์โดยภัตตาคารแห่งดังกล่าวมีเมนูดินเนอร์ราคาแพงเกินกว่า 1,000 ปอนด์ (ราว 45,000 บาท) ทั้ง คาเวียร์ , ล็อบสเตอร์ , ออยสเตอร์ และ ซูชิ


ในจำนวนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถูกพบเห็นว่าออกไปดินเนอร์งวดนี้มีทั้ง แฟร์นันด์ส , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , เมสัน เมาท์ , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , ราฟาแอล วาราน , จอนนี่ อีแวนส์ และ ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ที่ยังสวมรองเท้าบู๊ทป้องกันอาการบาดเจ็บอยู่


อย่างไรก็ดี ในจำนวนนี้ไม่ปรากฏ แรชฟอร์ด ร่วมซีนด้วยเนื่องจากเขาเพิ่งถูก เอริค เทน ฮาก ตำหนิหลังถูกพบเห็นว่าออกไปท่องราตรีทั้งๆที่ ปีศาจแดง เพิ่งโดน แมนฯ ซิตี้ บุกมาขยี้คารัง 3-0 เมื่อสัปดาห์ก่อนอันเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมดัตช์ระบุว่าไม่อาจยอมรับได้


"ผมคุยกับเขาแล้ว เขาขอโทษ และมันจบแล้ว สำหรับเรามันจะเป็นเรื่องภายใน" เทน ฮาก เอ่ยก่อนเกมบู๊กับ ฟูแล่ม ซึ่ง แรชฟอร์ด บาดเจ็บระหว่างซ้อมจนไม่สามารถลงสนามได้


ก่อนหน้านี้ แรชฟอร์ด เคยมีปัญหากับ เทน ฮาก มาแล้วเนื่องจากเข้าประชุมสาย และถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมบุกไปเยือน วูล์ฟส์ แต่เขาลุกจากม้านั่งไปซัดประตูชัยให้ทีมได้


อย่างไรก็ดี ซีซั่นนี้กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ วัย 26 ปีไม่อาจสานผลงานสอยตาข่าย 30 ลูกจาก 56 นัดในทุกรายการได้เนื่องจากยิงประตูได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นจาก 14 นัดในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »