ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คดีพลิก!ลือ ลิเวอร์พูล เปล่าเล็งซิว อันเดร ช่วงหน้าหนาว

คดีพลิก!ลือ ลิเวอร์พูล เปล่าเล็งซิว อันเดร ช่วงหน้าหนาว

Posted 09/11/2023 by siamsport

ดิส อิส แอนฟิลด์ เว็บไซต์ที่นำเสนอข่าวของ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ไม่ได้ถึงขั้นมุ่งมั่นที่จะซื้อ อันเดร ให้ได้ในตลาดช่วงหน้าหนาว ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า อาร์เซน่อล กับ ฟูแล่ม แอบเหล่แข้งวัย 22 ปีอยู่เหมือนกัน

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อันเดร กองกลางดาวรุ่งของ ฟลูมิเนนเซ่ มาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้แต่อย่างใด ตามรายงานของ ดิส อิส แอนฟิลด์ เว็บไซต์ที่นำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับ "หงส์แดง"

อันเดร ก้าวมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ฟลูมิเนนเซ่ เมื่อปี 2020 และทำผลงานได้โดดเด่นมาโดยตลอดจนทำให้ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก โดยนอกจาก ลิเวอร์พูล แล้วนั้น ว่ากันว่า อาร์เซน่อล กับ ฟูแล่ม ก็อยากได้ตัวแข้งวัย 22 ปีไปร่วมทัพด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิส อิส แอนฟิลด์ บอกว่าตอนนี้แผนงานของ ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีเรื่องการซื้อ อันเดร เป็นประเด็นหลักแต่อย่างใด โดยเป็นที่เชื่อกันว่าปัจจุบัน ฟลูมิเนนเซ่ ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่เกิน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,330 ล้านบาท) ด้วย

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าก่อนหน้านี้ อันเดร ปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นในทวีปยุโรปเพราะต้องการช่วย ฟลูมิเนนเซ่ กับการทำศึก โกปา ลิเบร์ตาดอเรส ก่อน ซึ่งล่าสุดเขาก็พาทีมได้แชมป์รายการที่ว่าไปครอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »