ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รีบแก้ไขด่วน! เจอร์เก้น คล็อปป์ กระตุ้นแข้งลิเวอร์พูลเรียนรู้ให้เร็วจาก 2 เกมผิดพลาด

รีบแก้ไขด่วน! เจอร์เก้น คล็อปป์ กระตุ้นแข้งลิเวอร์พูลเรียนรู้ให้เร็วจาก 2 เกมผิดพลาด

Posted 11/11/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมต้องเรียนรู้ให้เร็วที่สุดหากต้องการประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังผลงาน 2 เกมที่ผ่านมาค่อนข้างน่าผิดหวังในเกมพรีเมียร์ลีก เสมอ ลูตัน ทาวน์ และแพ้ ตูลูส ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก

"เดอะ เร้ดส์" มีโอกาสดีมากๆ ที่จะทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูโรปา ลีก ในเกมเยือน ตูลูส แต่น่าเสียดายที่พวกเขาดันทำไม่ได้ และต้องมาลุ้นในการเข้ารอบเกมต่อไป ขณะที่ในเกมลีกพวกเขาฟอร์มสะดุดต้องไล่ตีเสมอ ลูตัน ทาวน์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

คล็อปป์ ยอมรับสถานการณ์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นบทเรียนสำคัญของทัพ "หงส์แดง" และพวกเขาต้องเรียนรู้ให้เร็วที่สุดเพื่อกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ส่วนคำถามที่ว่าการทำแต้มหลุดมือถือเป็นสัญญาณเตือนสำหรับทีมใช่ไหม โดย นายใหญ่ชาวด๊อยท์ช กล่าวว่า "ใช่  เราต้องใช้มันเป็นบทเรียน แน่นอนว่าเราต้องตอบสนองกับสิ่งนี้"

"เราต้องป้องกันให้ดีกว่านี้ เรามีจังหวะต้องดวลแบบ 4 ต่อ 1 และพวกเขาก็ได้บอลไปเล่น เราไม่สามารถปล่อยให้มีจังหวะแบบดวล 1 ต่อ 1 โดยที่อีก 3 คนยืนดูอย่างเดียว นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องเปลี่ยนแปลง เราสามารถเป็นทีมที่ดีกว่านี้ได้ เราต้องแสดงให้เห็นสิ่งนั้น เราต้องแสดงให้เห็นในสิ่งที่เราเป็น แต่ตอนนี้ผมต้องการมันทันที (ดีดนิ้ว)"

"เราไม่สามารถปล่อยให้สิ่งที่เกิดขึ้นใน ตูลูส เกิดขึ้นได้อีก เรายังไม่ดุดันมากพอ ถ้าเรากำลังคิดว่าเราต้องเล่นในแอนฟิลด์ แล้ว เบรนท์ฟอร์ด มาเยือน แน่นอนว่าพวกเขาจะเล่นโดยเน้นสภาพร่างกาย ฉะนั้นเราต้องพร้อม ผมอยากให้เราเรียนรู้จากสิ่งนี้ เราอาจแพ้ได้ แต่เราต้องใช้มันเพื่อเรียนรู้ในหลายๆ สิ่งให้ถูกต้อง" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วางอาวุธเพื่อสันติภาพ!พ่อหลุยส์ ดิอาซ เปิดใจครั้งแรกหลังได้รับอิสรภาพ
    หลุยส์ มานูเอล บิดาบังเกิดเกล้าของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดใจครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับการปล่อยตัวหลังโดนกองกำลังปลดแอกประชาชน (อีแอลเอ็น) ลักพาตัวไปตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • แข้งฟีฟ่าออนไลน์!อดีตแข้ง เชลซี ห้ามต้นสังกัดเก่าเซ็น เจดอน ซานโช่ ร่วมทัพ
    เกล็น จอห์นสัน อดีตฟูลแบ็กเชลซี และลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนสติทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" อย่าเซ็นสัญญาคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกจอมพลิ้วจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะแทบจะหมดอนาคตกับทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว
  • เกมรับลิเวอร์พูล...ที่น่าเป็นห่วง
    แฟนหงส์ตั้งคำถามว่า..."เราควรจะคิดมากมั้ย ต่อความพ่ายแพ้ ตูลูส 3-2"นั่นสิ...ในมุมของนักวิเคราะห์ "ไม่คิดมากแต่คิดลึก"จากที่ถล่มตูลูส 5-1 สบายเท้ากลับมาแพ้ 3-2 ด้วยชุดผู้เล่นไม่ต่างกันมาก คือยังเป็นชุดผสม ซึ่งมุมนี้ไม่ใช่ข้ออ้างแต่มันแสดงให้เห็นว่า "ชุดผสม" ซึ่งส่วนใหญ่ก็คือนักเตะทีมชุดใหญ่ จะมีเด็กอย่าง เบน โดค คนเดียวเท่านั้นที่สอดแทรก ยังคงเป็นชุดที่หาความต่อเนื่องไม่ได้บอลชนะ 5-1 แล้วแพ้ 3-2 คง...
  • เมินผลเกมล่าสุด!บ่อนชู ลิเวอร์พูล ยังเต็งแชมป์ยูโรปา
    ลิเวอร์พูล เต็งหนึ่ง ตามด้วย เลเวอร์คูเซ่น ขณะที่ ไบรท์ตัน กับ เวสต์แฮม ลุ้นห่างๆ! เช็กเรตล่าสุดทีมไหนจะคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก หลังเล่นรอบแบ่งกลุ่มไปแล้วสี่นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »