ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคยเจอมาแล้ว!ชาบี จวกสื่อเฉ่ง บาร์เซโลน่า หนักเกินจนส่งผลถึงฟอร์ม

เคยเจอมาแล้ว!ชาบี จวกสื่อเฉ่ง บาร์เซโลน่า หนักเกินจนส่งผลถึงฟอร์ม

Posted 13/11/2023 by siamsport



ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ ที่ผ่านมาสื่อตำหนิทีมของตนรุนแรงเกินกว่าเหตุจนส่งผลเสียถึงฟอร์มการเล่นในสนาม พร้อมพูดชม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ด้วย

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ตำหนิสื่อที่พักหลังวิพากษ์วิจารณ์ทีมของตนรุนแรงเกินกว่าเหตุจนส่งผลให้ทีมมีฟอร์มย่ำแย่ตามไปด้วย หลังจาก "อาซูลกราน่า" ออกแรงเหนื่อยพอตัวก่อนที่จะเปิดรัง โอลิมปิก ยูอิส กุมปัญส์ เอาชนะ เดปอร์ติโบ อลาเบส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ บาร์เซโลน่า ฟอร์มสะดุดพอตัวหลังแพ้ถึง 2 เกมจาก 3 นัด และพอถึงตอนลงสนามแล้วพวกเขาก็เสียประตูให้ อลาเบส ตั้งแต่นาทีแรกอีก ยังดีที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาเหมา 2 ประตูในนาทีที่ 53 กับ 78 จนช่วยให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนนจากการลงเล่น 13 นัด พร้อมกับรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน

ชาบี เผยว่า "ผมมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าบรรดาคำตำหนิของสื่อมันกำลังส่งผลกระทบถึงทีม สมัยเป็นนักเตะผมก็เคยเจอเรื่องแบบนั้นมากับตัว และตอนนี้ผมก็เห็นว่ามันเป็นแบบนั้น มันมีกระแสด้านลบเกิดขึ้นกับทีมซึ่งส่งผลเสียกับเรา คำตำหนิที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ส่งผลกับผม แต่มันส่งผลกับเหล่านักเตะ ผมมองเห็นถึงเรื่องนั้นได้อย่างชัดเจนจากสีหน้าของพวกเขา หลายคนเคยบอกว่าผมเป็นเหมือนมะเร็งร้ายของ บาร์ซ่า (หมายถึงตอนที่ ชาบี ยังเป็นนักเตะ) และตอนนี้ผมก็มาเจอสถานการณ์แบบเดียวกันกับการเป็นกุนซือ"

อดีตดาวเตะคนดังกล่าวชม เลวานดอฟสกี้ เป็นพิเศษด้วย หลังจากก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวโปแลนด์ทำประตูในเกมลีกไม่ได้ถึง 6 นัดติดต่อกัน "เขาช่วยทีมได้อยู่เสมอ เพราะเขาทำงานอย่างหนัก เขามีความเป็นผู้นำสูง และวันนี้เขาก็สร้างความแตกต่างให้เราได้ ผมดีใจแทนเขามากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »