ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยสาเหตุ? มาร์ติน โอเดการ์ด พลาดช่วย อาร์เซน่อล

เผยสาเหตุ? มาร์ติน โอเดการ์ด พลาดช่วย อาร์เซน่อล

Posted 14/11/2023 by siamsport

มาร์ติน โอเดการ์ด จอมทัพกัปตันทีมอาร์เซน่อล พลาดลงสนามให้กับต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนที่สมองหลังโดนลูกบอลอัดใส่ใบหน้าในขณะซ้อมกับต้นสังกัด

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาตินอร์เวย์ มีปัญหาบบาดเจ็บบริเวณสะโพก อย่างไรก็ตามการที่นักเตะไม่ได้เดินทางไปกับทัพ "ปืนใหญ่" เยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค และแมตช์เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ปะทะ เซบีย่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้เกิดจากอาการบาดเจ็บดังกล่าว

สาเหตุที่ทำให้ โอเดการ์ด ไม่ได้ลงสนามก็เพราะนักเตะโดนบอลอัดเข้าที่ใบหน้าระหว่างการฝึกซ้อมที่ลอนดอน โคลนี่ย์ ก่อนเกมกับทัพ "สาลิกาดง" โดยอาการดังกล่าวค่อนข้างหนักจนทำให้ต้องทำการตรวจเช็คอาการกระทบกระเทือนที่สมอง และนั่นทำให้นักเตะต้องถอนตัวจากทีมในแมตช์แพ้ทีมของกุนซือเอ็ดดี้ ฮาว   

ตามกฎแล้วหากนักเตะคนใดได้รับการกระทบกระเทือนที่สมองจำเป็นต้องพักอย่างน้อย 6 วัน หรือจนกว่าจะหายเป็นปลิดทิ้งก่อนจะหวนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ด้วยเหตุนี้ทำให้ โอเดการ์ด ถึงพลาดเกมชนะ เซบีย่า เกมถ้วยใบโตยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ ตามด้วยแมตช์ชนะ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ โอเดการ์ด จะอยู่ที่ประเทศอังกฤษในช่วงระหว่างพักเบรกทีมชาติ ซึ่งทำให้เขาพลาดช่วย นอร์เวย์ ในแมตช์ดวล หมู่เกาะแฟโร และ สกอตแลนด์ โดยเหตุผลที่ไม่ได้ช่วยชาติคาดว่าน่าจะมาจากอาการบาดเจ็บสะโพก อย่างไรก็ตามนักเตะคงจะกลับมาฟิตสมบูรณ์หลัง "ฟีฟ่าเดย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »