ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จับตา! เอเยนต์ไม่ปิดโอกาส ลูก้า โมดริช ลา เรอัล มาดริด ช่วงมกราคม

จับตา! เอเยนต์ไม่ปิดโอกาส ลูก้า โมดริช ลา เรอัล มาดริด ช่วงมกราคม

Posted 16/11/2023 by siamsport

ยอดมิดฟิลด์จอมเก๋าเลือดโครแอต อาจเลือกย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ช่วงกลางซีซั่น พร้อมระบุ ลีกซาอุฯ เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับตัวนักเตะ

บอร์ฆา กูซ เอเยนต์ของ ลูก้า โมดริช กองกลางประสบการณ์สูง เรอัล มาดริด ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ที่ตัวนักเตะอาจจะตัดสินใจอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึง

ฤดูกาลนี้ กัปตันทีมชาติโครเอเชียวัย 38 ปี ถูกมองเป็นตัวเลือกในแดนกลาง "ราชันชุดขาว" ต่อจาก โทนี่ โครส, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, จู๊ด เบลลิงแฮม และ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ โดยลงเล่นให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการไปแล้ว 15 นัด ทว่าเป็นการลงสนามฐานะตัวจริงแค่ 6 นัดเท่านั้น

เมื่อเร็วๆ นี้ โมดริช เปิดปากยอมรับว่า ไม่ค่อยปลื้มกับบทบาทตัวสำรองในทีม "ราชันชุดขาว" ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายทีมช่วงกลางซีซั่น โดยเชื่อกันว่ามีหลายสโมสรในลีกสูงสุด ซาอุดีอาระเบีย ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาด้วย

"ปัจจุบัน โมดริช คิดถึงแต่ เรอัล มาดริด ก็จริง แต่แนวความคิดที่จะย้ายไปเล่น ซาอุดี โปร ลีก มันก็มีความเป็นไปได้ หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา แต่ผมไม่อยากจะให้ความเห็นอะไรมาก เพราะมันยังเหลือเวลาอีกเยอะกว่าจะถึงช่วงตลาดหน้าหนาว" กูซ กล่าว

ทั้งนี้ โมดริช ซึ่งย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้ว 503 นัด ทำได้ 37 ประตู กับ 78 แอสซิสต์ และประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรอย่างมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา 3 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 4 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 4 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 5 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »