ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัล มาดริด เงิบ! วินิซิอุส จูเนียร์ เดี้ยงอาจพักร่วมเดือน

เรอัล มาดริด เงิบ! วินิซิอุส จูเนียร์ เดี้ยงอาจพักร่วมเดือน

Posted 18/11/2023 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจอข่าวร้ายอีกระลอก เพราะล่าสุดส่อแววอดใช้งาน วินิซิอุส จูเนียร์ นานร่วมเดือน หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บระหว่างเล่นให้ทีมชาติบราซิล

วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน มีความเป็นไปได้ที่จะต้องพักแข้งราว 1 เดือน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้าย ตามรายงานจาก เมลชอร์ รุยซ์ ผู้สื่อข่าวลูกหนังแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะจอมพลิ้วทีมชาติบราซิลวัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ บราซิล ออกไปแพ้ โคลอมเบีย 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน และล่าสุดเจ้าตัวเตรียมที่จะเดินทางกลับมายังกรุงมาดริด เพื่อตรวจสอบและประเมินอาการเพิ่มเติม ซึ่งนั่นทำให้ บราซิล จะไม่มี วินิซิอุส จูเนียร์ ในเกมบิ๊กแมตช์ที่จะเปิดบ้านดวล อาร์เจนตินา วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว

ถึงแม้ยังไม่มีความชัดเจนว่า วินิซิอุส จูเนียร์ จำเป็นต้องพักแข้งนานแค่ไหน แต่ รุยซ์ ระบุว่า สตาร์ เรอัล มาดริด น่าจะต้องพักแข้งนานร่วมเดือน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งข่าวร้ายสำหรับ "ราชันชุดขาว" ที่เพิ่งเสีย เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางชาวฝรั่งเศส ตลอดช่วงที่เหลือของปีนี้ เพราะปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า

สำหรับฤดูกาลนี้ วินิซิอุส จูเนียร์ ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วรวมทุกรายการ 13 นัด ทำได้ 6 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »