ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล่วงหน้ามาก่อนลูกชาย!พ่อ หลุยส์ ดิอาซ เหยียบเมืองลิเวอร์พูลโดยสวัสดิภาพ

ล่วงหน้ามาก่อนลูกชาย!พ่อ หลุยส์ ดิอาซ เหยียบเมืองลิเวอร์พูลโดยสวัสดิภาพ

Posted 19/11/2023 by siamsport

พ่อและแม่ของ หลุยส์ ดิอาซ เดินทางมาถึงสหราชอาณาจักรเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจาก ลิเวอร์พูล ส่งเครื่องบินเจ็ตเดินทางไปรับตัวถึงบ้านเกิด ขณะที่ลูกชายจะตามมาสมทบหลังเสร็จสิ้นจากภารกิจรับใช้ชาติ

ดิอาซ ปีกตัวกลั่นของ ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้ายเมื่อวันที่ 28 ต.ค.เนื่องจากพ่อและแม่ของเขาถูกกลุ่มก่อการร้ายใช้ปืนจี้จับกุมตัวไปก่อนที่ ซิเลนิส มารูลันด้า แม่ของเขาจะได้รับการปล่อยตัวหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ หลุยส์ มานูเอล พ่อของสตาร์ละตินถูกคุมตัวนาน 12 วันก่อนได้รับอิสระเมื่อวันที่ 9 พ.ย.

หลังได้รับข่าวดีที่รอคอยอยู่นาน ดิอาซ ก็บินกลับบ้านเกิดที่เมือง บาร์รันกีย่า เมื่อต้นสัปดาห์ไปพบกับพ่อเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เขาถูกลักพาตัวก่อนที่เจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มสุดยอดซัดคนเดียวสองประตูให้ โคลอมเบีย เฝ้าบ้านแซงชนะ บราซิล 2-1 ในเกม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุด มีภาพยืนยันว่าพ่อและแม่ของดาวดังวัย 26 ปีเดินทางมาถึงท่าอากาศยาน จอห์น เลนน่อน ของเมืองลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้วในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. หลังจาก หงส์แดง ประกาศออกค่าใช้จ่ายพาพ่อและแม่ของ ดิอาซ บินมาที่เมืองผู้ดีเพื่อให้ใช้ทั้งสองเวลาในช่วงปลายปีร่วมกับลูกชายหลังประสบกับเรื่องเลวร้ายในชีวิตโดยทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจนำเครื่องบินเจ็ตไปรับตัวสองบุพการีของ ดิอาซ ด้วยเหตุผลทางด้านความปลอดภัย

สำหรับ ดิอาซ จะเดินทางตามมาทันทีที่เขาเสร็จสิ้นการรับใช้ชาติแมตช์บุกไปเยือน ปารากวัย ในศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกวันอังคารนี้ก่อนที่ เร้ด แมชีน จะทำศึก พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์บุกไปบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงในวันเสาร์ที่ 26 พ.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »