ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลิเวอร์พูล, แมนซิตี้ ตาลุก! ลีรอย ซาเน่ ไม่รีบถกสัญญาใหม่ บาเยิร์น มิวนิค

ลิเวอร์พูล, แมนซิตี้ ตาลุก! ลีรอย ซาเน่ ไม่รีบถกสัญญาใหม่ บาเยิร์น มิวนิค

Posted 21/11/2023 by siamsport

ลีรอย ซาเน่ ปีกฟอร์มร้อน บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ยังไม่รีบที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมแจงตนไม่อยากคิดอะไรไปไกลเกี่ยวกับเรื่องอนาคต

ลีรอย ซาเน่ ปีกคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เผยว่า ตนยังไม่อยากคิดถึงเรื่องอนาคตตอนนี้ เพราะต้องการพุ่งสมาธิไปที่การทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัดในฤดูกาลปัจจุบัน

ปัจจุบัน ซาเน่ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และเมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล รวมถึงต้นสังกัดเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถึงแม้ บาเยิร์น แสดงท่าทีชัดเจนที่จะต่อสัญญา แต่ล่าสุด ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 27 ปี ระบุชัดว่า ตอนนี้ตนขอโฟกัสแค่ฤดูกาลปัจจุบัน หลังถูกนักข่าวสอบถามถึงเรื่องอนาคต

"ผมยังไม่ได้คิดอะไรเลย ทางสโมสรต้องการพูดคุยด้วย แต่ตอนนี้ผมอยากโฟกัสแค่ฤดูกาลปัจจุบัน ซึ่งเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น แต่แน่นอนว่า เอฟซี บาเยิร์น ยังคงเป็นช่องทางแรกสำหรับผมที่จะติดต่อด้วย ซึ่งไม่มีอะไรต้องสงสัยเลยในเรื่องนี้" ซาเน่ กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน ในงานแถลงข่าวของทีมชาติเยอรมนี ก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ ตุรกี วันรุ่งขึ้น

สำหรับฤดูกาลนี้ ซาเน่ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดๆ โดยเฉพาะในศึก บุนเดสลีกา ที่เจ้าตัวกดไปแล้ว 8 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการสตาร์ทเป็นตัวจริงครบทั้ง 11 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »