ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่ข่าวลือ! ลิเวอร์พูล ไม่สนแลกตัว หลุยส์ ดิอาซ กับ ราฟินญ่า

แค่ข่าวลือ! ลิเวอร์พูล ไม่สนแลกตัว หลุยส์ ดิอาซ กับ ราฟินญ่า

Posted 22/11/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เคยสนใจอยากแลกตัว หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกจอมพลิ้วชาวโคลอมเบียกับ ราฟินญ่า สตาร์ตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตามที่มีรายงานจากสื่อหลายสำนักในช่วงที่ผ่านมา

ช่วงที่ผ่านมาสื่อดังหลายสำนักในสเปน รายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อยตัว สตาร์จอมพลิ้วทีมชาติบราซิล วัย 26 ปี ไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ โดยเป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาเพื่อคว้าตัว ดิอาซ ซึ่งเพิ่งซัด 2 ประตูช่วย โคลอมเบีย ชนะ บราซิล 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มาเล่นในถิ่นคัมป์ นู

อย่างไรก็ตาม "ฟุตบอล อินไซเดอร์" สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง ยืนยันอย่างชัดเจนว่าทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่คิดที่จะตอบรับข้อเสนอจาก บาร์ซ่า ที่จะแลกตัวระหว่าง ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย กับ ราฟินญ่า แม้แต่นิดเดียว

ดิอาซ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะขวัญใจของสาวก "เดอะ ค็อป" นับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นกับสโมสรเมื่อเดือนมกราคม 2022 โดย ดาวเตะวัย 26 ปี สร้างผลงานดีมีคุณภาพมาตลอดและในฤดูกาลนี้เขาตะบันไปแล้ว 4 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ให้กับต้นสังกัดในทุกรายการ สวนทางกับ ราฟินญ่า ที่ฟอร์มตกอย่างหนักในซีซั่นนี้

ก่อนหน้านี้ หลุยส์ มานูเอล คุณพ่อของ ดิอาซ ซึ่งเพิ่งจะกลับสู่อ้อมอกครอบครัวหลังได้รับการปล่อยตัวจากกองกำลังปลดแอกประชาชน (อีแอลเอ็น) เผยว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเป็นแฟนพันธุ์แท้ บาร์เซโลน่า และฝันอยากเล่นให้กับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »