ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอาให้หมด! แฮร์รี่ เคน หวังกวาดแชมป์ทั้งกับ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติอังกฤษ

เอาให้หมด! แฮร์รี่ เคน หวังกวาดแชมป์ทั้งกับ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติอังกฤษ

Posted 23/11/2023 by siamsport

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มร้อน บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด หวังคว้าแชมป์ทุกรายการกับต้นสังกัดและทีมชาติอังกฤษ พร้อมระบุ ตอนนี้ทัพ "สิงโตคำราม" โคตรกระหายที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2024 หลังจากผิดหวังในครั้งก่อน

แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้าเลือดผู้ดีของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ฤดูกาลนี้ตนคาดหวังที่จะคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับต้นสังกัด รวมถึงแชมป์ ยูโร 2024 กับทีมชาติอังกฤษ ช่วงกลางปีหน้าที่ประเทศเยอรมนี

หัวหอกวัย 30 ปี เพิ่งย้ายร่วมทัพ "เสือใต้" ด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่ได้แชมป์แม้แต่รายการเดียวตลอดระยะเวลาสิบกว่าปีที่ค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

"บุนเดสลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเป้าหมายที่เราเซตเอาไว้ที่ บาเยิร์น" เคน กล่าวถึงเป้าหมายส่วนตัวในฤดูกาลนี้ "การคว้าแชมป์ ยูโร กับทีมชาติอังกฤษก็เช่นเดียวกัน ทั้งสองทีมที่ผมเล่นให้ ต่างมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์เหล่านี้"

"โดยเฉพาะ ยูโร เราเข้าใกล้มากๆ ในครั้งก่อน (อังกฤษ แพ้ดวลจุดโทษ อิตาลี ในรอบชิงฯ ยูโร 2020) ซึ่งนั่นทำให้เรามีความกระหายที่จะกลับมาและคว้าแชมป์ให้ได้ การได้แชมป์กับทีมชาติอังกฤษคงจะให้ความรู้สึกที่พิเศษมากๆ"

สำหรับฤดูกาลนี้ เคน โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 21 ประตู จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 16 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »