ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลาอาร์เจนติน่าชัวร์!สื่อปูด ลิโอเนล สคาโลนี่ คุมทีมถึงเมื่อไหร่?

ลาอาร์เจนติน่าชัวร์!สื่อปูด ลิโอเนล สคาโลนี่ คุมทีมถึงเมื่อไหร่?

Posted 01/12/2023 by siamsport



สื่ออาร์เจนไตน์เผย ลิโอเนล สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติ อาร์เจนติน่า จะทำหน้าที่จนถึงเมื่อไหร่ต่อประเด็นที่เจ้าตัวเปรยเป็นทำนองคิดไขก๊อกหลังพาทีมบุกไปสยบ บราซิล ได้ถึงรัง 1-0 ในเกมคัดเลือ ฟุตบอลโลก นัดล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สกาโลนี่ วัย 45 ปีสร้างความช็อกด้วยการให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่สนาม มาราคาน่า สเตเดี้ยม ว่าเขาคิดที่จะลาออกเนื่องจากการทำงานระดับทีมชาติต้องอาศัยพละกำลังอย่างมหาศาล

"ทีมชาติต้องการพละกำลังทั้งหมดของโค้ช มันสูงมาก ผมต้องคิดว่าผมจะทำอะไรต่อไป" อดีตกองหลังซึ่งเคยค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ในเมืองผู้ดีภายใต้สัญญายืมตัวจาก ลา กอรุนญ่า เอ่ย

ต่อกรณีดังกล่าว โดเบิ้ล อมาริลญ่า สื่อฟ้าขาวเผยว่า สกาโลนี่ ซึ่งต่อสัญญากับทีมชาติเมื่อเดือนก.พ.ไปจนถึงปี 2026 จะลาออกจริง แต่จะเป็นหลังจบทัวร์นาเมนต์ โกปา อเมริกา ปี 2024 ที่ อเมริกา จะเป็นเจ้าภาพซึ่งจะมีการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มในวันที่ 7 ธ.ค.และนัดชิงชนะเลิศจะเล่นกันที่ ไมอามี่ ถิ่นของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติ อาร์เจนติน่า ของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ด้วย

พร้อมกันนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวชี้ว่าเหตุที่ สกาโลนี่ ประกาศตั้งแต่เนิ่นๆว่าต้องการสละตำแหน่งเนื่องจากเขาจะหันไปรับงานคุมทีม เรอัล มาดริด แทน คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ถูกทีมชาติ บราซิล ทาบทามไปคุมทีมลงเล่นในศึก โกปา อเมริกา เช่นกัน

ถึงขณะนี้ สกาโลนี่ คุมทีมชาติ อาร์เจนติน่า ลงสนามมาแล้ว 67 นัด และพาทีมกำชัยได้ 69% จากผลงานชนะ 46 นัด เสมอ 15 นัด และแพ้ 16 นัดโดยมีผลต่างประตูได้เสีย + 98 ลูก

นอกจากนี้ เขาพาทีมฟ้าขาวซิวแชมป์ได้สองรายการแล้วทั้ง โกปา อเมริกา ปี 2021 และ แชมป์โลก ปี 2022  หลังเข้ารับตำแหน่งตั้งแต่ปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »