ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผ่านมาแล้ว 4 วันยังไร้ชื่อผู้สมัครนายกส.บอล และ ตำแหน่งอื่นๆ

ผ่านมาแล้ว 4 วันยังไร้ชื่อผู้สมัครนายกส.บอล และ ตำแหน่งอื่นๆ

Posted 28/11/2023 by siamsport

หลังจากมีการเปิดรับสมัครเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง และองค์คณะตุลาการ ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ผ่านมาแล้ว 4 วัน ปรากฏว่ายังไม่มีผู้ใดเสนอชื่อลงสมัคร

ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ (แห่งใหม่ด้านหลังราชมังคลากีฬาสถาน) เลขที่ 286 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา เวลา 09.00-17.00 น. มาตั้งแต่วันที่ 24 พ.ย. 66 เป็นต้นมาจนถึงวันที่ 9 ธ.ค.66 นั้น

ล่าสุดหลังผ่านไปแล้ว 4 วัน เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 66 ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งผลการเปิดรับสมัครว่า ยังไม่มีผู้ใดแสดงความประสงค์ที่จะส่งเอกสารเกี่ยวกับการสมัครและการเสนอชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งในตำแหน่งต่างๆ ทั้งด้วยตนเองหรือส่งมาทางอีเมลเข้ามาเลย

ทั้งนี้ การจัดส่งเอกสารเกี่ยวกับการสมัครและการเสนอชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง นอกจากเข้ามาสมัครด้วยตนเอง ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แล้ว ยังสามารถส่งมายังอีเมล info@fathailand.org จนถึงวันที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 09.00-17.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พอลลีน" บุก ส.บอล ถามเรื่องข้อบังคับก่อนยื่นสมัครชิงนายกบอลไทย
    พอลลีน งามพริ้ง หนึ่งในผู้เตรียมลงสมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินหน้าลุยสอบถามฝ่ายกฎหมายของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อสอบถามเรื่องข้อบังคับต่างๆ
  • ยู23 อิรัก, ซาอุฯ ส่งทีมลุยชิงแชมป์เอเชียตะวันตกก่อนดวล ทีมชาติไทย
    หลังการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่จะทำการแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เม.ย.-3 พ.ค.67 เพื่อคัดทีมตัวแทนเอเชีย 3.5 ทีม ไปทำการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในส่วนของทีมชาติไทย จับสลากอยู่ร่วมกลุ่ม ซี กับทีม ซาอุดิอาระเบีย(แชมป์เก่า),อิรัก และ ทาจิกิสถาน ซึ่งคู่แข่งของไทยเริ่มเดินหน้าเตรียมทีมทำการแข่งขันแล้ว
  • มาโน่ เคลื่อนไหวโซเชียลหนแรกหลังยุติบทบาทโค้ชทีมชาติไทย
    มาโน่ โพสต์ขอบคุณ 2 ปีกับการคุมทีมชาติไทย ชี้ความฝันยังไม่จบจะยังคงทำงานด้านฟุตบอลต่อไป จากนี้ขอพักผ่อนกับครอบครัวก่อน
  • ญี่ปุ่น สรุปผลงาน 2023 ก่อนอุ่นไทยเกมแรกปี 2024
    ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 20 ของโลก ตามแรงกิ้งฟีฟ่า และเบอร์หนึ่งของทวีปเอเชีย ที่มีคิวอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 1 ม.ค.67 ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ได้ทำการสรุปผลงานการแข่งขันในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา หลังจากเกมนัดล่าสุดในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 2 บุกเอาชนะ ซีเรีย 5-0 พร้อมกับเก็บ 6 คะแนนเต็มจากการลงเล่น 2 นัด ออกมาสรุปผลงานในปี 2023 เพื่อเตรียมการลุยต่อในการแข่งขันปี 2024

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »