ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอล สโคลส์ วิจารณ์หนักใส่สองแข้งแมนยูเกมแพ้นิวคาสเซิ่ล

พอล สโคลส์ วิจารณ์หนักใส่สองแข้งแมนยูเกมแพ้นิวคาสเซิ่ล

Posted 03/12/2023 by siamsport

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวเสียกับฟอร์มการเล่นของแข้งทีมเก่า โดยเจาะจงไปที่สองนักเตะที่ทำผลงานแย่ในเกมบุกพ่าย นิวคาสเซิ่ล 0-1 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นนัดที่สามติดต่อกัน และในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ล่าสุด พอล สโคลส์ ที่ทำหน้าหน้าที่เป็นกูรูให้กับรายการ พรีเมียร์ลีก ออกมาบ่นยับกับการที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด แสดงท่าทางไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก

"เขาจะประหลาดใจอะไรกัน? ผมไม่เข้าใจ" สโคลส์ เผย

"เขาคิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำสมควรให้อยู่ในสนามต่องั้นเหรอ ? เขาเป็นผลเสียต่อทีมมากกว่าผลดีซะอีก"

"ปีที่แล้ว มาร์คัส ทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเขามีความสามารถแบบไม่ต้องสงสัย แต่เมื่อคุณตัดสินจากการเดินออกและพฤติกรรมแบบนั้น ผมคิดว่ามันไม่เป็นผลดีต่อทีมเลย"

"เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีประสบการณ์มากสุดในตอนนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่เป็นแบบอย่างให้คนอื่น ทั้ง ไมนู และ การ์นาโช่"

นอกจากนี้ มิเพียงแค่ แรชฟอร์ด ที่โดน สโคลส์ อัดยับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นอีกคนที่หนีไม่พ้นคำวิจารณ์เช่นกัน

"บรูโน่ ก็อีกคน ดูสิ เขามีความสามารถยอดเยี่ยม เขาสามารถทำประตู และสร้างการทำประตูได้ แต่ผมน่ะอยากที่จะอยู่ในห้องแต่งตัวก่อนเกมเสียจริง ๆ และอยากเห็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมสั่งเขาให้อะไรบ้าง"

"ตำแหน่งไหนที่เขาถูกสั่งให้เล่น ? แล้วตรงไหนที่ต้องยืนในสนาม ? ผมมองเขาเป็นผู้เล่นหมายเลข 10 มันเป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาเท่าที่เขาจะสามารถเล่นได้ในการผ่านบอลและทำประตูเองได้"

"แล้วเขาไปอยู่ตรงไหนในคืนนี้ ? เขาไม่เคยอยู่ในตำแหน่งนั้นเลย ผมเห็นเขาอยู่ทางซ้าย ทางขวา บางครั้งก็เป็นผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยืนต่ำที่สุดนำบอลขึ้นมาจากผู้รักษาประตู"

"ผมไม่คิดว่านั่นเป็นเรื่องดีต่อทีมเลย มันเป็นแผนการเล่นและเป็นวิธีที่แย่ เราไม่รู้หรอกว่าผู้จัดการทีมบอกให้เขาทำแบบนั้นรึเปล่า แต่ดูเหมือนว่าที่เขาทำในสนามเป็นสิ่งที่ตัวเองต้องการมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »