ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นิตยสารไทม์จัดให้!ลิโอเนล เมสซี่ คว้าตำแหน่งนักกีฬายอดเยี่ยมปี 2023

นิตยสารไทม์จัดให้!ลิโอเนล เมสซี่ คว้าตำแหน่งนักกีฬายอดเยี่ยมปี 2023

Posted 06/12/2023 by siamsport



ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ยังเดินหน้าคว้าเกียรติยศไม่เลิกเมื่อล่าสุดได้รับตำแหน่งนักกีฬายอดเยี่ยมประจำปี 2023 จากการประกาศของนิตยสาร ไทม์ เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.

เมสซี่ ซึ่งได้ตำแหน่ง แชมป์โลก ปี 2022 กับทีมชาติ อาร์เจนติน่า กระทั่งส่งผลให้เจ้าตัวคว้ารางวัล บัลลงดอร์ เป็นสมัยที่แปดประสบความสำเร็จครั้งใหญ่อีกหนเมื่อได้รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมประจำปี 2023 ของนิตยสาร ไทม์ จากผลงานที่เขาสร้างเอาไว้กับทั้งทีมชาติ และสโมสร

ทั้งนี้ ก่อนย้ายมาค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์  เมสซี่ ได้แชมป์ ลีกเอิง กับสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และพาทีม อินเตอร์ ไมอามี่ คว้าแชมป์ ลีกส์คัพ ได้ทันทีหลังตัดสินใจหันมาลงบู๊ในลีกแยงกี้โดยแชมป์รายการดังกล่าวเป็นเกียรติยศชิ้นแรกของสโมรด้วยหลังจากก่อตั้งทีมขึ้นมาเมื่อห้าปีก่อน

มีการเปิดเผยว่า เมสซี่ ได้รางวัลดังกล่าวเหนือนักกีฬาที่มีชื่ออยู่ในลิสต์อย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ สองดาวยิงชื่อก้อง ตลอดจน โนวัค โยโควิช นักเทนนิสชื่อดังที่มีผลงานยอดเยี่ยมในปี 2023 ทั้งคว้าแชมป์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น และ เฟรนช์ โอเพ่น

นอกจากนี้ ศูนย์หน้าวัย 36 ปียังถูกเสนอชื่อให้อยู่ร่วมใน สปอร์ติ้่ง ฮอลล์ ออฟ เฟรม เช่นเดียวกับ เลอบรอน เจมส์ นักบาสเก็ตบอล , ซิโมน ไบล์ส ราชินีนักยิมนาสติก และ แอรอน จัดจ์ นักเบสบอลซึ่งได้รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »