ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟ้าหลังฝน!แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ซัดลูกแรกนับตั้งแต่พ้นผิด

ฟ้าหลังฝน!แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ซัดลูกแรกนับตั้งแต่พ้นผิด

Posted 12/12/2023 by siamsport

แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ยิงลูกแรกนับตั้งแต่กลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพได้ แถมยังเป็นการซัดใส่ มาร์กเซย ทีมเก่าของเขาอีก

แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้าย ลอริย็องต์ ทำประตูแรกนับตั้งแต่ที่กลับมาลงเล่นฟุตบอลอาชีพ ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ต้นสังกัดของเขาเปิดบ้านเจอกับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เมนดี้ เคยถูกกล่าวหาว่าทำการข่มขืนหญิงหลายคนจนทำให้เขาถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สั่งพักงานแบบไร้กำหนด แต่สุดท้ายเขาก็ได้รับคำตัดสินให้พ้นผิดทุกข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่ได้ไปต่อกับ "เรือใบสีฟ้า" หลังจากอีกฝ่ายตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับเขาในตอนที่สัญญามันหมดลงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ไม่นานหลังโดน แมนฯ ซิตี้ ปล่อยออกจากทีม ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ได้ไปอยู่กับ ลอริย็องต์ โดยเกมล่าสุดถือเป็นครั้งแรกที่เขาได้เป็นตัวจริงกับ ลอริย็องต์ และก็สามารถทำประตูให้ทีมได้ในนาทีที่ 52 จนทำให้ ลอริย็องต์ ไล่ขึ้นมาเป็น 2-4 แถมนี่ยังถือเป็นการทำประตูใส่ทีมเก่าของเขาด้วย หลังจาก เมนดี้ เคยอยู่กับ "โอแอ็ม" ระหว่างปี 2013-2016

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว ลอริย็องต์ ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้จนทำให้พวกเขาพ่ายไป 2-4 ส่งผลให้ ลอริย็องต์ ยังมี 12 คะแนนเท่าเดิมจากการลงเล่น 15 นัด และอยู่ที่ 16 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นโซนที่ต้องไปเล่นเกมเพลย์ออฟหาทีมตกชั้น-เลื่อนชั้น กับทีมจาก ลีก เดอซ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »