ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผนึกกำลัง! ราฟาแอล วาราน อุทิศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเกมแดงเดือดให้แนวรับทุกคน

ผนึกกำลัง! ราฟาแอล วาราน อุทิศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเกมแดงเดือดให้แนวรับทุกคน

Posted 19/12/2023 by siamsport

ราฟาแอล วาราน แนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด สื่อว่ารางวัล เพลเยอร์ ออฟ เดอะ แมตช์ ที่ตนได้รับจากเกมแดงเดือดนั้นเป็นรางวัลที่เกิดจากการร่วมมือกันของแนวรับทุกคน หลังจากเขาแท็กชื่ออีก 3 กองหลังรวมถึง อ็องเดร โอนาน่า ด้วย

ราฟาแอล วาราน กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุทิศรางวัล เพลเยอร์ ออฟ เดอะ แมตช์ (แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เดิม) ที่ได้รับจากเกมที่ต้นสังกัดเสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ให้กับ อ็องเดร โอนาน่า และบรรดาเพื่อนร่วมทีมในแดนหลัง

ก่อนลงเล่นนัดดังกล่าวหลายคนฟันธงว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะชนะสูง รวมถึงน่าจะยิงได้หลายลูกด้วย เพราะพวกเขามีฟอร์มโดยรวมเหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แถมซีซั่นที่แล้วก็เคยเปิดบ้านไล่ถล่มคู่ปรับตลอดกาลไปถึง 7-0 แต่กลับกลายเป็นว่าทีมเยือนเล่นเกมรับได้เหนียวแน่นจนได้ 1 แต้มกลับบ้าน

ทั้งนี้ วาราน ได้รับเลือกให้เป็น เพลเยอร์ ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนั้นจากทาง พรีเมียร์ลีก หลังเขาปักหลักในแดนรับได้อย่างเหนียวแน่น ซึ่งในเวลาต่อมาเขาก็ถ่ายรูปรางวัลพร้อมกับโพสต์ลง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต แถมยังแท็กชื่อไอดีของ อ็องเดร โอนาน่า, ลุค ชอว์, จอนนี่ อีแวนส์ และ ดีโอโก้ ดาโลต์ ด้วย เพื่อเป็นการสื่อว่านี่เป็นรางวัลที่เกิดจากการผนึกกำลังของแดนหลังทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »