ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งดปักป้ายขาย!แมนยู จ่อ ยกเลิกสัญญา เจดอน ซานโช่

งดปักป้ายขาย!แมนยู จ่อ ยกเลิกสัญญา เจดอน ซานโช่

Posted 21/12/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด คิดใหม่ทำใหม่ จ่อใช้วิธียกเลิกสัญญากับ เจดอน ซานโช่ แทนการประกาศขายเพื่อหวังให้วัฒนธรรมภายในทีมเป็นไปด้วยดี

แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนลอยแพ ซานโช่ ในเดือนหน้าเนื่องจากเขามีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก และถูกสโมสรพักงานยาวเหยียดโดยไม่ได้ลงสนามอีกเลย

เท่าที่ผ่านมา สตาร์วัย 23 ปีถูกลือกับหลายสโมสรทั่วโลก แต่ล่าสุดเมื่อ 20 ธ.ค. เมลิสซ่า เรดดี้ นักข่าวสาวค่าย สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า ผีแดง ตัดสินใจเลือกใช้วิธียกเลิกสัญญากับนักเตะแทนการขายทิ้งเพื่อหวังให้ทีมมีวัฒนธรรมภายในที่ดีขึ้นเช่นเดียวกับที่ มิเกล อาร์เตต้า นำมาใช้กับ อาร์เซน่อล ด้วยเชื่อว่าเป็นวิธีการที่ดีกว่า

เร้ดดี้ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ถกถึงประเด็นนี้เป็นการภายในแล้วโดยเลือกที่จะไม่ถอนทุนคืนแม้จะจ่ายเงินสูงถึง 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,212 ล้านบาท) คว้าเขามาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากสโมสรมุ่งเน้นให้ความสำคัญต่อวัฒนธรรมภายในทีมเช่นเดียวกับที่ทีม ปืนใหญ่ เลือกยกเลิกสัญญากับสตาร์ดังหลายรายแทนการขายทิ้งไม่ว่าจะเป็น เมซุต โอซิล , ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง และ นิโกลาส์ เปเป้

ต่อกรณีดังกล่าว เรดดี้ แจกแจงว่ากลุ่ม INEOS ที่จ่อซื้อหุ้น 25% ของสโมสรให้การสนับสนุนด้วยเห็นชอบว่า เร้ด เดวิลส์ สมควรเลือกแนวทางยกเลิกสัญญากับ ซานโช่ เช่นกันเหมือนที่ อาร์เซน่อล ประสบความสำเร็จจนทำให้ทีมมีผลงานที่กระเตื้องขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »