ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากทำอะไรก็ทำ! อังเก้ ยักไหล่สบายๆ แมนยู อ้อน อ็องเดร โอนาน่า ช่วยทีมฟัด สเปอร์ส

อยากทำอะไรก็ทำ! อังเก้ ยักไหล่สบายๆ แมนยู อ้อน อ็องเดร โอนาน่า ช่วยทีมฟัด สเปอร์ส

Posted 06/01/2024 by siamsport

อังเก้ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ยี่หระกรณีที่ อ็องเดร โอนาน่า นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ช่วยต้นสังกัดในแมตช์พบกับทีมของตน ก่อนเดินทางไปเล่นกับ แคเมอรูน ในศึกชิงแชมป์ทวีปแอฟริกา ระบุแต่ละทีมมีแนวทางในการรับมือแตกต่างกันไป และไม่สนว่าเรื่องแบบนี้จะแฟร์หรือไม่แฟร์

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจตนไม่ได้รู้สึกกังวลหรือเดือดร้อนในกรณีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้องขอให้ อ็องเดร โอนาน่า อยู่ช่วยทีมในเกมพบ "ไก่เดือยทอง" ก่อนเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่จะเปิดฉากในช่วงระหว่างวันที่ 13 มกราคม - 11 กุมภาพันธ์นี้

นายทวารวัย 27 ปี มีชื่อติดทีมชาติแคเมอรูน เพื่อลุยศึกชิงแชมป์แห่งทวีปแอฟริกา โดยพวกเขามีคิวที่จะลงเล่นเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มวันจันทร์ที่ 15 ม.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เจรจากับสมาคมฟุตบอล "หมอผี" เพื่อขอเก็บตัว โอนาน่า ให้อยู่ช่วยทีมในแมตช์เยือน สเปอร์ส วันอาทตย์ที่ 14 ม.ค. และได้รับการอนุมัติเรียบร้อยแล้ว

ปอสเตโคกลู ยืนยันว่าตนไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับความพยายามที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเก็บตัว โอนาน่า เอาไว้เพื่อจะได้ลงเฝ้าเสาในแมตช์ที่พบกับทีมของตน "อืม ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องยุติธรรมหรือไม่ยุติธรรม แต่ละสโมสรสามารถจัดการกับเรื่องนี้ตามแนวทางที่เราอยากทำ"

"มีเหตุผลอื่นๆ สำหรับเรื่องแบบนี้ แต่ไม่แน่นอน สิ่งที่สโมสรอื่นทำไม่ได้ส่งผลกระทบกับผม หรือแนวทางที่ผมมองเรื่องนี้ สุดท้ายแล้วเรามีข้อผูกมัดจากกฎของฟีฟ่าเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ เหล่านี้ เราอยากให้นักเตะของเราทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศพวกเขา นั่นคือทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่พวกเขาอยากไปเล่น และหวังว่าพวกเขาทุกคนจะประสบความสำเร็จ"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดหวังว่าพวกเขาทุกคนจะกลับมาพร้อมกับสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ ผมไม่สนใจเลยซักนิด (เรื่องความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของ โอนาน่า) มันไม่ทำให้ผมเดือดร้อนเกี่ยวกับสิ่งที่สโมสรอื่นทำ" ปอสเตโคกลู ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »