ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จ่อตรวจร่างกายกับ สเปอร์ส!ไร้ชื่อ ติโม แวร์เนอร์ อุ่นเกือกกับ ไลป์ซิก

จ่อตรวจร่างกายกับ สเปอร์ส!ไร้ชื่อ ติโม แวร์เนอร์ อุ่นเกือกกับ ไลป์ซิก

Posted 07/01/2024 by siamsport

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีม แอร์เบ ไลป์ซิก จ่อบินมาตรวจร่างกายกับ สเปอร์ส เต็มทีแล้วหลังเจ้าตัวไม่มีชื่อเกมอุ่นเกือกบู๊กับ แซงต์ กัลเลน เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ม.ค. หลังสโมสรใน บุนเดสลีกา เปิดไฟเขียวให้ย้ายไปร่วมทีม ไก่เดือยทอง แบบยืมตัว

แวร์เนอร์ ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด , สเปอร์ส ,ลิเวอร์พูล ,นิวคาสเซิ่ล และ แอสตัน วิลล่า เนื่องจากเขามีประสบการณ์เคยค้าแข้งกับ เชลซี มาก่อน อีกทั้งไม่ได้เป็นนักเตะตัวหลักของ ไลป์ซิก ในซัมเมอร์นี้

กระนั้นก็ดี แรกทีเดียวจากที่มีรายงานข่าวเผยว่า ผีแดง มีแววดึง แวร์เนอร์ มาเสริมทัพกลายเป็นว่า ไก่เดือยทอง กำลังจะเป็นทีมที่ได้ดาวเตะทีมชาติ เยอรมัน มาร่วมทีมเพื่อทดแทน ซน ฮึง มิน กองหน้าทีมชาติ เกาหลีใต้ ที่ผละไปรับใช้ชาติในศึก เอเชี่ยนคัพ เดือนนี้โดยศูนย์หน้าเลือดโสมเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรในซีซั่นนี้จากจำนวน 12 ประตู

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 6 ม.ค. สถานการณ์ชัดเจนมากขึ้นเนื่องจาก ไลป์ซิก ไม่ใส่ชื่อ แวร์เนอร์ ลงเล่นเกมอุ่นเกือกกับ แซงต์ กัลเลน ทีมลูกหนังของ สวิตเซอร์แลนด์  เนื่องจากพร้อมปล่อยเขาให้ สเปอร์ส ยืมไปใช้งาน ขณะที่นักเตะตอบตกลงกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายตามที่ ฟุตบอลอินไซเดอร์ เผย

สำหรับซีซั่นนี้ แวร์เนอร์ ยิงได้สองประตูจากการลงเล่นให้ ไลป์ซิก 14 นัดโดยเขาได้เป็นตัวจริงสี่นัด และมีสัญญากับทีมจนถึงเดือนมิ.ย.2026 ภายใต้ค่าแรงสัปดาห์ละ 165,000 ปอนด์ (ราว 7 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้สมัยเป็นนักเตะทีม สิงห์บลูส์ แวร์เนอร์ ยิงได้ 23 ประตู และ 21 แอสซิสต์จากการลงสนาม 89 นัดก่อนย้ายกลับไปร่วมทีม ไลป์ซิก ในปี 2022 โดยหัวหอกวัย 27 ปีได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก กับสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »