ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผลงานในประเทศหรู!ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผย บราซิล โอเคดึงกุนซือ เซา เปาโล คุมทัพ

ผลงานในประเทศหรู!ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผย บราซิล โอเคดึงกุนซือ เซา เปาโล คุมทัพ

Posted 08/01/2024 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ โดริวัล จูเนียร์ กุนซือ เซา เปาโล เข้ารับงานนายใหญ่คนใหม่ของทีมชาติบราซิล หลังจากสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิลเพิ่งเด้ง แฟร์นานโด ดินิซ ไปเมื่อไม่นานมานี้

โดริวัล จูเนียร์ เทรนเนอร์ เซา เปาโล เซ็นสัญญารับงานกุนซือคนใหม่ของทีมชาติบราซิลแล้ว ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

บราซิล ไม่มีกุนซือแบบถาวรตั้งแต่ตอนแยกทางกับ ตีเต้ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2022 โดยพวกเขาเคยใช้งาน ราม่อน เมเนเซส กับ แฟร์นานโด ดินิซ เป็นกุนซือชั่วคราวเพื่อเป็นการซื้อเวลารอคนที่เหมาะสม แต่ทั้งคู่ก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังจนได้คุมทีมแค่ไม่กี่นัด

เดิมทีสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) หมายมั่นปั้นมือที่จะเอา คาร์โล อันเชลอตติ มาเป็นกุนซือคนใหม่มากๆ แต่ก็ไม่สมหวังเพราะอีกฝ่ายต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปแล้ว ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องหาทางแก้สถานการณ์โดยด่วน

ที่จริงมันมีข่าวลือมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่า โดริวัล จะได้เข้ามาคุมทัพ "เซเลเซา" หลังเขาทำผลงานได้โดดเด่นในบ้านเกิด ไม่ว่าจะเป็นการได้แชมป์ โคปา โด บราซิล (เทียบเท่ากับ เอฟเอ คัพ ของ อังกฤษ) และ โกปา ลิเบร์ตาดอเรส ประจำปี 2022 กับ ฟลาเมงโก้ รวมถึงแชมป์ โคปา โด บราซิล กับ เซา เปาโล ในปี 2023

กระทั่งไม่นานมานี้ เซา เปาโล ก็บอกเองว่า โดริวัล เลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมทั้งที่พวกเขายื่นข้อเสนอให้อีกฝ่าย ซึ่งหลายคนเชื่อว่านั่นคือการปูทางไปรับงานกับ บราซิล และล่าสุด โรมาโน่ ก็บอกว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี โดยที่สัญญาของ โดริวัล กับ บราซิล จะมีผลจนถึงศึก ฟุตบอลโลก 2026 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »