ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ๋อยไปเลย ! สโคลส์ โพสต์เตือนสติ ลินการ์ด ทำเจ้าตัวหน้าหงาย

จ๋อยไปเลย ! สโคลส์ โพสต์เตือนสติ ลินการ์ด ทำเจ้าตัวหน้าหงาย

Posted 10/01/2024 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกว่างงาน ยิ้มเจื่อนๆ หลังโดน พอล สโคลส์ ตำนานรุ่นพี่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความเตือนสติ หลังนักเตะมักใช้เวลาอยู่กับโลกโซเชียลมากกว่าจะเอาจริงเอาจังกับการเล่นฟุตบอล

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกรุ่นน้อง "ปีศาจแดง" ให้ตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมเพื่อกลับมาเล่นฟุตบอลอย่างจริงจัง ไม่ใช่มัวแต่โพสต์ภาพอยู่ในโรงยิมอย่างเดียว

ดาวเตะวัย 31 ปี ยังไม่สามารถหาต้นสังกัดใหม่ได้เลยนับตั้งแต่ที่อำลา "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขามีโอกาสได้ไปร่วมฝึกซ้อมกับ อัล เอตติฟาค ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย แต่สุดท้ายไม่ได้เซ็นสัญญา เนื่องจากนักเตะเรียกค่าเหนื่อยแพงเกินไป

ขณะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เคยยืมตัว ลินการ์ด ไปใช้งานและนักเตะก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อปี 2021 แต่ทัพ "ขุนค้อน" ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับเจ้าตัว

ปัจจุบัน ลินการ์ด ยังคงพยายามรักษาสภาพร่างกายและความฟิตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวได้อัปเดตชีวิตให้กับบรรดาผู้ติดตาม 9.3 ล้านฟอลโลเวอร์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์ภาพขณะที่อยู่ในโรงยิมที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

งานนี้ สโคลส์ ซึ่งมีความสนิทชิดเชื้อกับ ลินการ์ด ตั้งแต่สมัยที่นักเตะยังอยู่ในศูนย์ฝึกเยาวชนแมนฯ ยูฯ ได้โพสต์ข้อความว่า "แกอยากจะเล่นบ้าบอคอแตกในโรงยิม หรืออยากจะเล่นฟุตบอลจริงๆ กันแน่ ?" หลังจากนั้นนักเตะได้รีบตอบกลับ ตำนาน "ปีศาจแดง" ทันทีด้วยการโพสต์ภาพอีโมจิรูปยิ้ม 4 รูปทันที

ทั้งนี้ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อหลายสำนักในสเปน ระบุว่า บาร์เซโลน่า สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ลินการ์ด เนื่องจากพวกเขาอยากได้กองกลางเพิ่มเพราะ กาบี ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว แถมด้วยสถานะการเงินของ บาร์ซ่า ทำให้การคว้าตัว "บีนส์ บีนสส์" แบบฟรีเอเจนต์ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเดือนมกราคมถือว่าเหมาะสม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »