ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สเปอร์สส่อแห้ว!บาเยิร์น ให้ข้อเสนอดีกว่าดีลล่า ราดู ดรากูซิน

สเปอร์สส่อแห้ว!บาเยิร์น ให้ข้อเสนอดีกว่าดีลล่า ราดู ดรากูซิน

Posted 10/01/2024 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอมูลค่ามากกว่า 30 ล้านยูโรเพื่อสู่ขอ ราดู ดรากูซิน ซึ่งสูงกว่าที่ สเปอร์ส เสนอไปให้ เจนัว พิจารณา โดยเชื่อกันว่า ดรากูซิน จะฟันธงเรื่องอนาคตในเร็วๆ นี้ด้วย

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยื่นข้อเสนอที่จะจ่ายเงินรวดเดียวเป็นจำนวนมากกว่า 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,140 ล้านบาท) นิดหน่อยให้ทาง เจนัว พิจารณา เพื่อจะขอคว้าตัว ราดู ดรากูซิน กองหลังของอีกฝ่ายมาร่วมทัพในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ดรากูซิน ตกเป็นข่าวว่ามีหลายทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทัพ ซึ่ง บาเยิร์น กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถือเป็น 2 ทีมที่ถูกมองว่ามีโอกาสได้ตัวดาวเตะชาวโรมาเนียไปเสริมแกร่งมากที่สุด

ทั้งนี้ สเปอร์ส ตัดสินใจยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดรากูซิน เป็นรายแรก โดยเป็นการจ่ายทันที 25 ล้านยูโร (ประมาณ 950 ล้านบาท) พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะจ่ายเพิ่ม 5 ล้านยูโร (ประมาณ 190 ล้านบาท) ถ้าหากแข้งวัย 21 ปีทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากนั้น บาเยิร์น ก็ยื่นข้อเสนอเช่นกัน แถมข้อเสนอของพวกเขาก็พร้อมให้เงินมากกว่า สเปอร์ส ซะด้วย โดยที่ บาเยิร์น ยังแจกแจงเรื่องค่าเหนื่อยรวมถึงโปรเจ็กต์ของสโมสรให้ทาง ดรากูซิน ได้รับทราบเช่นกัน ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า ดรากูซิน จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายเรื่องอนาคตของเขาภายในวันพุธที่ 10 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »