ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พร้อมล่าทุกแชมป์! ไลน์อัพ เรอัล มาดริด หากได้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ยืนหอก

พร้อมล่าทุกแชมป์! ไลน์อัพ เรอัล มาดริด หากได้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ยืนหอก

Posted 10/01/2024 by siamsport

เชื่อกันว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จะย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้หลังหมดสัญญากับต้นสังกัด

ฟุ้ต แมร์คาโต้ ระบุว่าดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส ตกลงสัญญากับ ราชันชุดขาว ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนแม้ตัวนักเตะจะออกโรงโต้ว่ายังไม่ได้ตกลงกับสโมสรไหนทั้งนั้น

จะอย่างไรก็ตาม ปฏิเสธไม่ได้ว่า ราชันชุดขาว ล่าตัว เอ็มบัปเป้ มานานแล้วตั้งแต่สมัยที่เขาเป็นสมาชิกทีม โมนาโก ด้วยซ้ำ

และที่สำคัญ ยอดทีมของ ลา ลีกา เกือบได้สตาร์เฟรนช์แมนแบบฟรีๆมาก่อนแล้วในปี 2022 แต่ดาวดังวัย 25 ปีสร้างความช็อกเลือกต่อสัญญากับ เปแอสเช ออกไปอีกสองปี

กระทั่งถึงวันนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือแห่งถิ่น เบร์นาเบว มีโอกาสได้เป้าหมายสำคัญอีกหนในเดือนก.ค.เพื่อผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ วินิซิอุส จูเนียร์

ปกติแล้ว เอ็มบัปเป้ จะรับบทตัวรุกทางกราบซ้ายกับทีมชาติ ฝรั่งเศส แต่กับ เรอัล มาดริด เจ้าของตำแหน่ง แชมป์โลก มีแววได้ยืนเป็นหัวหอกมากกว่าโดยมี วินิซิอุส กับ โรดรีโก้ คอยให้การสนับสนุนจากสองฟากฝั่ง

สำหรับ เบลลิ่งแฮม กองกลางยอดดาวยิงเจ้าของค่าตัว 115 ล้านปอนด์น่าจะถูกขยับลงต่ำเล็กน้อยให้สวมบทจอมทัพแม้ถึงขณะนี้สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ จะผลิตประตูนำเป็นดาวซัลโวของลีกกระทิงดุ 13 ลูกจาก 17 นัด

แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เชื่อได้เลยว่าการได้ เอ็มบัปเป้ มาอยู่ในทีมเดียวกับ เบลลิ่งแฮม จะทำให้ เรอัล มาดริด เพิ่มศักยภาพความเป็นยอดทีมของทวีปยุโรปมากขึ้นไปอีก

ขณะเดียวกัน ราชันชุดขาว น่าจะต่อสัญญากับสองกองกลาจอมเก๋า ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ด้วยแม้ถึงนาทีนี้ทั้งสองยังไม่ได้ลงน้ำหมึกรับใช้ทีมต่อไปก็ตาม

นอกจากแผงกลางจะเก๋าเกมพร้อมสนับสนุน เอ็มปัปเป้ อย่างเต็มที่แล้ว ซีซั่นหน้า เรอัล มาดริด จะได้ ติโบ กูร์กตัวส์ กลับมาเฝ้าตาข่ายเช่นกันหลังนายทวารทีมชาติ เบลเยี่ยม เดี้ยงยาวจากปัญหาเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาด

ขณะเดียวกัน ดาบิด อลาบา กองหลังที่ล้มเจ็บในลักษณะเดียวกับ กูร์กตัวส์ ก็พร้อมคัมแบ็คในซีซั่นหน้าจึงมั่นใจได้ว่าแผงหลังของ เรอัล มาดริด จะน่าเกรงขามไม่แพ้แผงรุกอย่างแน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้น โผ 11 นักเตะในซีซั่นหน้าของ ราชันชุดขาว อาจมีนักเตะใหม่รายอื่นเข้ามาร่วมแจมด้วยเนื่องจากกุนซืออิตาเลี่ยนตกเป็นข่าวกระหายคว้าตัว บรูโน่ กิมาไรส์ มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ นิวคาสเซิ่ล แม้จะต้องแก่งแย่งกับ เปแอสเช ทีมเงินถังของเมืองน้ำหอม

ที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะ เรอัล มาดริด เล็งวางตัวสตาร์ทีม สาลิกาดง ให้เสียบแทนตำแหน่งของ โมดริช หรือไม่ก็ โครส หากใครคนใดคนหนึ่งหรือทั้งสองไม่ขอต่อสัญญาที่จะหมดลงในซัมเมอร์นี้

11 นักเตะ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า (4-3-3)

ผู้รักษาประตู : ติโบ กูร์ตัวส์

กองหลัง : ดานี่ การ์บาฆาล , ออเรเลียง ชูอาเมนี่ , อันโตนิโอ รือดิเกอร์ , ดาบิด อลาบา

กองกลาง : บรูโน่ กิมาไรส์ , จู๊ด เบลลิ่งแฮม , เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้

กองหน้า : โรดรีโก้ , คิลิยัน เอ็มบัปเป้ , วินิซิอุส จูเนียร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »