ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 2 เกมติด!โชเซ่ มูรินโญ่ โดนใบแดงนัดพา โรม่า พ่าย ลาซิโอ ร่วงถ้วยโคปปาฯ

2 เกมติด!โชเซ่ มูรินโญ่ โดนใบแดงนัดพา โรม่า พ่าย ลาซิโอ ร่วงถ้วยโคปปาฯ

Posted 11/01/2024 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า โดนใบแดงในช่วงท้ายของเกม โคปปา อิตาเลีย นัดแพ้ ลาซิโอ โดยเจ้าตัวบ่นอุบว่าทั้งกรรมการและวีเออาร์มีส่วนทำให้ทีมตกรอบ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายของเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ทีมของเขาแพ้ ลาซิโอ 0-1 เมื่อวันพุธที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

ช่วงที่เป็นประเด็นมากที่สุดของเกมนี้คือตอนทดเวลาบาดเจ็บ เพราะมีการไล่นักเตะทั้งในสนามและตรงม้านั่งสำรองรวมกัน 3 คน แบ่งเป็น 1 รายของ ลาซิโอ และ 2 คนของฝั่ง โรม่า ขณะที่ มูรินโญ่ ก็ถูกตะเพิดออกจากการคุมทีมที่ข้างสนามเช่นกันเพราะกรรมการมองว่าเขาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

นี่นับเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันแล้วที่ มูรินโญ่ ถูกไล่ออกจากซุ้มม้านั่งสำรอง เพราะในเกมลีกนัดเสมอ อตาลันต้า 1-1 เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา เขาก็โดนแบบนั้นเช่นกัน และทำให้ในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดเขาโดนไล่ออกรวมกันถึง 6 หน

ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้น มูรินโญ่ ตำหนิทั้งกรรมการ ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ ที่เขามองว่าตัดสินได้แย่ รวมถึง วีเออาร์ ที่มอบจุดโทษให้ ลาซิโอ จนนำไปสู่ประตูชัยของคู่อริร่วมเมืองด้วย "ทีมที่ทำประตูได้ก่อนในเกมที่ ออร์ซาโต้ ลงตัดสินน่ะจะเป็นผู้ชนะทันที เพราะหลังจากนั้นเขาจะไม่ปล่อยให้ใครได้เล่นอีกแล้ว"

"การแพ้มันน่าเจ็บปวดอยู่เสมอ และยิ่งเจ็บปวดมากขึ้นไปอีกเมื่อเป็นการแพ้ในเกมดาร์บี้แมตช์ วันนี้เราแพ้เกมจากลูกจุดโทษที่มีให้เห็นบ่อยๆ ในวงการฟุตบอลสมัยใหม่ นั่นคือลูกจุดโทษจาก วีเออาร์ ตอนแรกกรรมการที่ยืนห่างออกไป 3 เมตรไม่ได้เป่าให้เป็นลูกจุดโทษแท้ๆ แต่หลังจากนั้น วีเออาร์ ก็ทำให้เกิดการเปลี่ยนคำตัดสิน นักเตะอายุ 20 ปีน่ะจะไม่ทิ้งตัวล้มลงไปเองแบบที่เกิดขึ้นในวันนี้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »