ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล, แมนซิตี้, อาร์เซน่อล ? ตำนานหอกแมนยู เผยอยากเห็นทีมไหนคว้าแชมป์ลีก

ลิเวอร์พูล, แมนซิตี้, อาร์เซน่อล ? ตำนานหอกแมนยู เผยอยากเห็นทีมไหนคว้าแชมป์ลีก

Posted 12/01/2024 by siamsport

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับสโมสรที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ โดยระบุอยากเห็นเรื่องสุดประหลาดใจเหมือนที่ เลสเตอร์ เคยทำได้เมื่อฤดูกาล 2015-2016

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย เผยตนอยากเห็น แอสตัน วิลล่า สร้างเซอร์ไพรส์เหมือน เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้

ทีมของกุนซืออูไน เอเมรี่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นชนิดที่คอลูกหนังทั่วโลกแทบไม่อยากเชื่อ เพื่อพวกเขาสร้างก้าวขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัว โดยปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 2 มี 42 คะแนน จากการเล่น 20 เกม ตามหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น

นอกจากนี้ทัพ "สิงห์ผงาด" ยังทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก และผ่านไปลุยรอบ 4 เกมเอฟเอ คัพ ด้วย โดย เบอร์บาตอฟ ซึ่งเคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 2 สมัยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า วิลล่า มีดีพอที่จะก้าวไปสุดทางเมื่อจบฤดูกาลนี้

"ผมชอบเรื่องราวของพวกทีมนอกสายตาเสมอ ผมมีความสุขมากๆ ตอนที่เห็น เลสเตอร์ คว้าแชมป์ลีก อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมใหญ่ที่มักจะวนเวียนอยู่บนหัวตาราง นั่นเป็นเรื่องปกติ แต่ผมดีใจที่เห็น แอสตัน วิลล่า มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม"

"ผมหวังว่าพวกเขาจะมีพลัง และความคงเส้นคงวา รวมทั้งมีสมาธิที่จะทำผลงานแบบนี้ได้อย่างต่อเนื่องจนกระทั่งเกมสุดท้ายของฤดูกาล บางทีพวกเขาอาจจะสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนสำหรับอันดับของพวกเขาตอนที่จบลีกก็ได้" เบอร์บาตอฟ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »