ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานชนะโรม่า !สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ยืดสถิติไร้พ่าย โชเซ่ มูรินโญ่

มิลานชนะโรม่า !สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ยืดสถิติไร้พ่าย โชเซ่ มูรินโญ่

Posted 15/01/2024 by siamsport

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ มิลาน ยืดสถิติการไม่แพ้ โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่มเป็น 6 นัด หลังล่าสุดพาทีมทุบ โรม่า ได้ แต่เจ้าตัวบอกว่ายังไม่คิดถึงการลุ้นแชมป์ลีก

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยังไม่เคยแพ้ให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ แม้แต่ครั้งเดียวจากการเจอกัน 6 หน หลังล่าสุด "รอสโซเนรี่" เอาชนะ "จัลโล่รอสซี่" 3-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

แม้ว่าเกมนี้ มูรินโญ่ จะไม่ได้อยู่คุมทีมที่ข้างสนาม แต่เขาก็ยังวางแท็กติกและลงมาคุมทีมซ้อมในช่วงก่อนเกมด้วย แต่สุดท้ายลูกทีมของเขาก็ต้องกลับกรุงโรมแบบมือเปล่าพร้อมกับแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 7 ของฤดูกาล

ทั้งนี้ จาก 6 นัดที่เจอกับ มูรินโญ่ นั้น กลายเป็นว่า ปิโอลี่ เอาชนะไปได้ถึง 4 หน และจบลงด้วยการเสมอกัน 2 ครั้ง ซึ่งทั้ง 6 เกมเกิดขึ้นในตอนที่ ปิโอลี่ กับ มูรินโญ่ กุมบังเหียน มิลาน กับ โรม่า ตามลำดับ และยังไม่มีเกมไหนเลยที่จบลงด้วยสกอร์ 0-0

ด้าน ปิโอลี่ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่ายังไม่มองถึงการลุ้นแชมป์ลีก หลังจากปัจจุบันพวกเขาตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นจ่าฝูง 9 แต้ม โดยพอถูกถามว่าเขามองว่า มิลาน มีลุ้นแชมป์ด้วยหรือไม่แล้วนั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ไม่ล่ะ อย่าเอาเราไปรวมในกลุ่มนั้นเลย เราต้องสนใจกับตัวเองเท่านั้น และเป้าหมายของเราก็ชัดเจนมากๆ เราทำผลงานได้ค่อนข้างดีในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล และในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นเราก็อยากทำให้ดีขึ้น แน่นอนว่าการเก็บได้ 39 แต้มตอนถึงครึ่งทางมันไม่ใช่ผลงานที่แย่ แต่ตอนนี้เราต้องยกระดับขึ้นไปอีกให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »