ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จบแค่3ซีซั่น?ลือ โรม่า คิดเด้ง โชเซ่ มูรินโญ่

จบแค่3ซีซั่น?ลือ โรม่า คิดเด้ง โชเซ่ มูรินโญ่

Posted 15/01/2024 by siamsport

สปอร์ต มีเดียเซ็ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว บอร์ดบริหารของ โรม่า กำลังคิดที่จะเด้ง โชเซ่ มูรินโญ่ หลังตอนนี้ทีมมีสถานการณ์ที่ย่ำแย่

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรดังของวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งในช่วงไม่กี่วันต่อจากนี้ ตามรายงานของ สปอร์ต มีเดียเซ็ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

ซีซั่นนี้ "จัลโล่รอสซี่" มีผลงานไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร โดยล่าสุดพวกเขาออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-3 ในเกมลีกจนทำให้ปัจจุบันอยู่ที่ 9 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าบอร์ดบริหารต้องการให้ทีมได้โควตาไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้ โดยตอนนี้ โรม่า ตามหลัง ฟิออเรนติน่า ทีมในอันดับ 4 อยู่ 5 แต้ม ซึ่งนั่นทำให้มันมีกระแสข่าวลืออย่างต่อเนื่องว่า มูรินโญ่ อาจจะไม่ได้รับการต่อสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

สปอร์ต มีเดียเซ็ต เสริมว่าที่จริงตอนนี้บอร์ดบริหารของ โรม่า ก็ไม่ได้มีเป้าหมายอยู่ในลิสต์มากนัก และเดิมทีตั้งเป้าที่จะหาตัวแทนในระยะยาวของ มูรินโญ่ เมื่อถึงตอนจบฤดูกาล แต่พวกเขามองว่ามันอาจจะจำเป็นต้องแก้ปัญหาแบบฉุกเฉินแล้ว โดยที่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ตำนานกองกลางของทีมถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่พวกเขาคิดจะเอามาคุมทัพในช่วงกลางซีซั่น

สำหรับ มูรินโญ่ นั้น เข้ามาคุม โรม่า เมื่อช่วงปี 2021 ซึ่งเขาก็พาทีมได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ตั้งแต่ซีซั่นแรกกับทีม ขณะที่ในฤดูกาล 2022-23 เขาพาทีมไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แต่ไปแพ้ เซบีย่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »