ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โอโคชา แนะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บอกกุนซือ อียิปต์ อยากเล่นตำแหน่งไหน

โอโคชา แนะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บอกกุนซือ อียิปต์ อยากเล่นตำแหน่งไหน

Posted 16/01/2024 by siamsport

เจย์-เจย์ โอโคชา ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ควรจะแจ้งกับกุนซือของทีมชาติอียิปต์ไปเลยว่าตัวเองเหมาะกับตำแหน่งไหนมากที่สุด หลังจากในนัดแรกทัพ "มัมมี่" ได้แค่เจ๊ากับ โมซัมบิก

เจย์-เจย์ โอโคชา ตำนานดาวเตะชาวไนจีเรียน แนะนำ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกกัปตันทีมชาติอียิปต์ว่าควรจะบอก รุย วิโตเรียน เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสไปเลยว่าเขาเหมาะกับการเล่นในตำแหน่งไหนมากที่สุด

อียิปต์  ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งอันดับต้นๆ ที่จะได้แชมป์ แอฟริกา คัฟ ออฟ เนชั่นส์ 2023 เพราะพวกเขามี ซาลาห์ เป็นแกนนำในเกมรุก แต่ทัพ "มัมมี่" เปิดตัวได้น่าผิดหวังจากการได้แค่เสมอกับ โมซัมบิก 2-2 ในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ซึ่งในเกมนั้น ซาลาห์ โดนใช้งานในตำแหน่งที่เหมือนกับเป็นนักเตะเบอร์ 10 ขณะที่ตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล เขาออกแนวรับบทปีกแบบเต็มตัว

โอโคชา เผยว่า "ซาลาห์ คือนักเตะที่ต้องถูกจับตาเป็นพิเศษ ทีมไหนก็ตามที่เจอกับ อียิปต์ ต้องระวังเขาให้ดี แต่มันก็ขึ้นอยู่กับโค้ชของทีมเองเช่นกันที่ต้องหาตำแหน่งที่เหมาะที่สุดกับเขาให้ได้ เพื่อที่เขาจะได้โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองได้รวมถึงทำให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่ดี"

"ซาลาห์ คือหนึ่งในนักเตะชาวแอฟริกันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เขาควรจะพูดกับกุนซือของตัวเองตรงๆ ไปเลยแล้วบอกว่าตำแหน่งไหนที่เหมาะกับเขา ซาลาห์ อยากประสบความสำเร็จกับทีมชาติของเขา และนั่นทำให้เขากับทุกคนในทีมเจอกับความกดดันอย่างหนัก"

"คุณต้องเรียนรู้จากบทเรียนครั้งนี้ (เกมเสมอ โมซัมบิก) มันจำเป็นต้องมีทีมที่แข็งแกร่งที่จะทำให้ทีมกลับมามีผลการแข่งขันที่ดีรวมถึงมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »