ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อเมียมีแต่เจริญ!แฉภรรยาเบรก เจอร์เก้น คล็อปป์ อำลา ลิเวอร์พูล ตั้งแต่กลางซีซั่นที่ผ่านมา

เชื่อเมียมีแต่เจริญ!แฉภรรยาเบรก เจอร์เก้น คล็อปป์ อำลา ลิเวอร์พูล ตั้งแต่กลางซีซั่นที่ผ่านมา

Posted 29/01/2024 by siamsport

แฟนบอล "หงส์แดง" ต้องขอบคุณ อุลล่า ศรีภรรยาสุดที่รักของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่มีส่วนสำคัญในการเบรกสามีไม่ให้อำลาสโมสรช่วงกลางซีซั่นที่ผ่านมา และจากนั้นก็สร้างทีมใหม่จนกลับมาแข็งแกร่งอย่างที่เห็นในปัจจุบัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เคยคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งกุนซือช่วงกลางฤดูกาล 2022/2023 แต่ อุลล่า ภรรยาสุดที่รักพยายามโน้มน้าวให้อยู่ต่อเพื่อสร้างทัพ "หงส์แดง"

บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ทั่วโลกต้องช็อกเมื่อ คล็อปป์ ประกาศอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ และทำให้สื่อหลายสำนักเริ่มคาดการณ์เกี่ยวกับกุนซือคนใหม่ของทัพ "เดอะ เร้ดส์" ที่จะเข้ามาสานต่องานของ "บอส"

อย่างไรก็ตาม "เดอะ ไทม์ส" สื่อชั้นนำระดับโลก รายงานว่าจริงๆ แล้ว คล็อปป์ เคยเกิดความรู้สึกเหนื่อยล้าจนถึงขนาดเตรียมประกาศลาออกเมื่อช่วงกลางซีซั่นที่ผ่นามา ในช่วงที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่

ตอนนั้น "หงส์แดง" เก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 9 เกมจาก 20 แมตช์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และตกรอบ 4 เกมเอฟเอ คัพ ซึ่ง นายใหญ่ชาวเยอรมัน ถึงขนาดพรรณาว่าเป็นช่วงปีที่แสนเลวร้ายที่สุด นอกจากนี้เขายังรู้สึกเบื่อหน่ายกับโปรแกรมที่แน่นเอี๊ยด และรู้ว่าต้องสร้างทีมใหม่ถ้าพวกเขาอยากหวนกลับมาอยู่ในระดับเดิม

ก่อนที่เรื่องจะบานปลาย อุลล่า ซึ่งเป็นทั้งคนที่คอยให้การสนับสนุน และให้คำแนะนำ คล็อปป์ ในการตัดสินใจครั้งสำคัญ ได้กล่อมให้เขาเปลี่ยนใจ และค่อยๆ สร้างทีมขึ้นใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หลังจากนั้น คล็อปป์ ก็จัดการยกเครื่องแผงมิดฟิลด์ด้วยการคว้าตัว โดมินิค โซโบซไล, ไรอัน กราเฟนแบร์ก, วาตารุ เอ็นโด และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ทำให้ตอนนี้พวกเขากลับมาบินสูงจนกระทั่งมีลุ้น 4 แชมป์ในซีซั่น 2023/2024

ทั้งนี้ คล็อปป์ เข้ามารับงานต่อจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ช่วงปี 2015 จากนั้นก็ปรับเปลี่น และสร้างทีมขึ้นมาจนกระทั่งประสบความสำเร็จมากมายทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล สู้เพื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์! รัวไม่ซ้ำยำ นอริช 5-2 ฉลุยเอฟเอ คัพ
    ครึ่งหลัง ดีโอโก้ โชต้า ควง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่ลงสำรอง และปิดท้าย ไรอัน กราเฟนแบร์ค จัดคนละเม็ดพาทีมหงส์แดงเชือด นอริช ไปแบบสุดสะเด่าเร้าใจ 5-2 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเอฟเอ คัพ ได้เล่นในบ้านต่อรอพบผู้ชนะระหว่าง วัตฟอร์ด หรือ เซาธ์แฮมป์ตัน จากลีกแชมเปี้ยนชิพเช่นกัน
  • เจอกันบ่อย! เกร็ดก่อนเกม ลิเวอร์พูล รับมือ นอริช
    สำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล นั้น แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากกับการที่รู้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของพวกเขาตอนจบฤดูกาล 2023-24 แต่ชีวิตมันก็ต้องเดินหน้าต่อไป และนั่นเริ่มจากวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมนี้ที่ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ นอริช ซิตี้ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4
  • แนวรุกชุดเดิม, โรเบิร์ตสัน คัมแบ็ก! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง ลิเวอร์พูล พบ นอริช ซิตี้
    คืนวันอาทิตย์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวเตะถ้วย เอฟเอ คัพ รอบสี่ โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวล นอริช ซิตี้ สโมสรจากระดับ แชมเปี้ยนชิพ ที่ล่าสุดเพิ่งแพ้เกมลีก (ออกไปพ่าย ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-1) มาเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งถือเป็นเกมแรกหลังจากที่เจ้าตัวประกาศอำลาตำแหน่งกุนซือ "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาล
  • ลิเวอร์พูล พบ นอริช! เทรนท์, โซโบซไล ลุ้นฟิตบู๊บอลถ้วย - ฟันฉับสกอร์?
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คาดจะหมุนเวียนแข้งสำรองลงสนามโดยจะมี ดาร์วิน นูนเญซ นำปิดสกอร์ และต้องลุ้น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โดมินิค โซโบซไล จะฟิตทันช่วยทีมหรือไม่ เกมเปิดบ้านพบ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ เทียบฟอร์มและองค์ประกอบทีมแล้วทัพหงส์แดงเป็นต่อหลายขุม ตามลุ้นได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 วันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 21.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »