ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน สเปอร์ส ยิ้ม! ซน ฮึง-มิน, อีฟส์ บิสซูม่า พร้อมลงตัวจริงฟัด ไบรท์ตัน

แฟน สเปอร์ส ยิ้ม! ซน ฮึง-มิน, อีฟส์ บิสซูม่า พร้อมลงตัวจริงฟัด ไบรท์ตัน

Posted 10/02/2024 by siamsport

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คอนเฟิร์ม ซน ฮึง-มิน กับ อีฟส์ บิสซูม่า ต่างฟิตเต็มถัง และพร้อมเป็นตัวจริงในเกมฟัด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้ พร้อมระบุตอนนี้มีแค่สองรายที่ยังไม่พร้อมช่วยทีม

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า ซน ฮึง-มิน กองหน้ากัปตันทีมชาวเกาหลีใต้ และ อีฟส์ บิสซูม่า กองกลางคนเก่งชาวมาลี ต่างพร้อมที่จะลงสนามเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านดวล ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

ทั้งสองต่างกลับมาที่สโมสรเรียบร้อย หลังจากที่ไปรับใช้ชาติบ้านเกิด โดยทีมชาติเกาหลีใต้ ของ ซน พ่าย จอร์แดน 0-2 ตกรอบรองฯ เอเอฟซี เอเชียน คัพ เมื่อวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ ส่วนทีมชาติมาลี ของ บิสซูม่า ต่อเวลาพิเศษแพ้ ไอวอรี่โคสต์ 1-2 ตกรอบก่อนรองฯ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ เมื่อสามวันก่อนหน้า

"ซอนนี่ กลับมาที่นี่ตั้งแต่เมื่อวันพุธ ฟื้นฟูสภาพร่างกายในวันพฤหัสบดี และลงซ้อมกับทีมในวันนี้" ปอสเตโคกลู กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ "ส่วน บิสส์ ก็ลงซ้อม และแน่นอน เขาจะมีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมนี้เช่นกัน ทั้ง ซอนนี่ และ บิสส์ ต่างพร้อมลงเป็นตัวจริง ผมคิดว่าตอนนี้มีแค่ (มานอร์) โซโลมอน กับ (ไรอัน) เซสเซอญง ที่ยังไม่พร้อมช่วยทีม"

ปัจจุบัน สเปอร์ส รั้งอันดับห้า ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 44 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 7 แต้ม ส่วน ไบรท์ตัน อยู่ที่แปด มี 35 แต้ม จาก 23 นัด 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »