ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สร้างยุคใหม่!แมนยู ล็อกเป้าล่าผอ.กีฬา นิวคาสเซิ่ล

สร้างยุคใหม่!แมนยู ล็อกเป้าล่าผอ.กีฬา นิวคาสเซิ่ล

Posted 14/02/2024 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว แดน แอชเวิร์ธ มาทำงานเป็นผู้อำนวยการกีฬาให้พวกเขา โดยว่ากันว่า แอชเวิร์ธ พร้อมที่จะบอกลา นิวคาสเซิ่ล เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดให้ แดน แอชเวิร์ธ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 สำหรับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของทีม ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษเพิ่งตัดสินใจเข้าซื้อหุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ พร้อมกับได้รับอำนาจในการบริหารงานด้านฟุตบอลต่างๆ ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่เขาตั้งใจจะทำคือการหาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ โดยก่อนหน้านี้นอกจาก แอชเวิร์ธ แล้วนั้น มันก็เคยมีคนอื่นๆ ที่ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้ตัวดังกล่าวเหมือนกัน อย่างเช่น ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล เป็นต้น

ปัจจุบัน แอชเวิร์ธ เป็นผู้อำนวยการกีฬาของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยเขาทำงานกับที่นั่นตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 เป็นต้นมา พร้อมได้รับเครดิตว่าดำเนินแผนการเสริมทัพได้เยี่ยมจนมีส่วนทำให้ทีมได้อันดับ 4 ของลีกในฤดูกาลก่อน

ทั้งนี้ ดิ แอธเลติก เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้ นิวคาสเซิ่ล พิจารณาแต่อย่างใด แต่เป็นที่เชื่อกันว่าขั้นตอนต่างๆ จะเดินหน้าเร็วขึ้นกว่าเดิมในอนาคตอันใกล้ แถมสื่อเจ้าดังกล่าวยังเสริมว่า แอชเวิร์ธ พร้อมที่จะโยกไปทำงานกับ "ปีศาจแดง" ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »