ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังไม่ฟื้น!มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี รับช่วงมรสุมหลัง ยูเวนตุส พลิกแพ้ อูดิเนเซ่

ยังไม่ฟื้น!มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี รับช่วงมรสุมหลัง ยูเวนตุส พลิกแพ้ อูดิเนเซ่

Posted 14/02/2024 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ก้มหน้ารับ ตอนนี้ ยูเวนตุส กำลังเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายสุดขีดภายหลังได้แค่ 1 แต้มจากการลงเล่นในลีก 3 นัดหลังสุด พร้อมบอกว่าที่จริงลูกทีมของตนเล่นกันได้ดีในระดับหนึ่งแล้ว

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอมรับว่าช่วงไม่กี่วันมานี้ถือเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับทีมของตน หลังจากล่าสุดพวกเขาแพ้ อูดิเนเซ่ 0-1 คารัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนเชื่อว่า ยูเวนตุส น่าจะเก็บ 3 แต้มได้ไม่ยากเพราะพวกเขาเป็นถึงอันดับ 2 ของตารางคะแนน ตรงข้ามกับอีกฝ่ายที่อยู่ในโซนท้ายตาราง แถมยังได้เล่นในบ้านอีก แต่กลับกลายเป็นว่า "เบียงโคเนรี่" ถึงขั้นแพ้เลย จนทำให้ในเกมลีก 3 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บได้เพียง 1 แต้มเท่านั้น ขณะที่ตอนนี้ในลีกก็ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นจ่าฝูงเพิ่มเป็น 7 คะแนนเข้าไปแล้ว โดยที่ อินเตอร์ ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกมอีก

อัลเลกรี เผยว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายเพราะเราได้แค่ 1 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัด เรามีเป้าหมายสำคัญที่ตั้งเอาไว้ นั่นคือการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ เราต้องกลับไปสะกดคำว่าชนะให้เป็นเพื่อที่จะได้โควตาไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ช่วง 15 วันมานี้มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีเท่าไหร่นัก ตอนที่เจอกับ เอ็มโปลี เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเราเหลือผู้เล่นในสนามแค่ 10 คน ส่วนคืนนี้ อูดิเนเซ่ ก็มีจังหวะยิงตรงกรอบแค่ครั้งเดียว ขณะที่เราทำแบบนั้นได้ถึง 3 หรือ 4 หนในช่วงครึ่งแรก"

"เราไม่ควรจะประเมินสิ่งที่เราทำได้จนถึงตอนนี้ในแบบที่ต่ำเกินไป บรรดาลูกทีมของผมทำงานกันได้ยอดเยี่ยมแล้ว และเรื่องแบบนี้จะช่วยทำให้เราเติบโตขึ้นได้ เราต้องเดินหน้าทำงานกันต่อไป ผมคิดว่าในครึ่งแรกเราทำผลงานด้านเทคนิคได้ดีแล้ว แต่ตอนที่มีโอกาสน่ะเราก็ต้องทำประตูให้ได้เช่นกัน เราเสียประตูจากลูกเซตพีซ ซึ่งตอนนั้นเรามีนักเตะอยู่ในกรอบเขตโทษไม่มากพอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »