ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่ควร! คอนเนอร์ แบรดลีย์ ซิวแข้งยอดเยี่ยม ลิเวอร์พูล ประจำเดือนม.ค.

คู่ควร! คอนเนอร์ แบรดลีย์ ซิวแข้งยอดเยี่ยม ลิเวอร์พูล ประจำเดือนม.ค.

Posted 15/02/2024 by siamsport

คอนเนอร์ แบรดลีย์ แบ็กขวาอนาคตไกล ลิเวอร์พูล ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนมกราคม โดยได้รับการโหวตเอาชนะสองแข้งฟอร์มแรง

คอนเนอร์ แบรดลีย์ แบ็กขวาดาวรุ่งพุ่งแรงของ ลิเวอร์พูล ได้รับการโหวตคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคมของสโมสร เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์เหนือวัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตลอดช่วงเดือนมกราคม โดยเฉพาะเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เชลซี 4-1 ช่วงปลายเดือน ซึ่งเจ้าตัวทำ 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ โดย แบรดลีย์ ได้รับการโหวตเหนือ ดีโอโก้ โชต้า ที่ได้อันดับสอง และ โจ โกเมซ ที่คว้าอันดับสาม

"ขอบคุณครับ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ แน่นอนว่า มันเป็นเดือนที่ดีสำหรับผม ช่วงนั้นผมมีสองสามเกมที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้รางวัลนี้ ก็อย่างที่ผมบอกนั่นแหละ มันเป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ"

"การได้โหวตจากแฟนๆ มันมีความหมายอย่างมากสำหรับผม เห็นได้ชัดเลยคือในเกมที่เจอกับ เชลซี ผมได้ยินแฟนๆ ร้องเพลงชื่อผมด้วย ซึ่งมันน่าจะเป็นโมเมนต์ที่พิเศษสุดในชีวิตของผมเลย เพราะนี่คือสโมสรที่ผมเชียร์มาตลอดทั้งชีวิต ผมคงไม่สามารถขอบคุณได้มากไปกว่านี้ สำหรับกำลังใจและแรงสนับสนุนที่พวกเขามอบให้กับผม" แบรดลีย์ เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »