ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงแชมป์มั้ย?ไลน์อัพ แมนยู ซีซั่นหน้าหากได้ แดน แอชเวิร์ธ นั่งเก้าอี้ผอ.กีฬา

ถึงแชมป์มั้ย?ไลน์อัพ แมนยู ซีซั่นหน้าหากได้ แดน แอชเวิร์ธ นั่งเก้าอี้ผอ.กีฬา

Posted 16/02/2024 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่ามีแววได้ แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ย้ายมารับบทบาทเดียวกันในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้รับไฟเขียวจากทั้ง พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ ให้ซื้อหุ้น 25% จาก ผีแดง ได้อย่างเป็นทางการแล้วก็ว่ากันว่ามหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีพร้อมจ่ายเงินชดเชยให้ สาลิกาดง เพื่อฉุด แอชเวิร์ธ มาร่วมงานด้วย

เท่านั้นไม่พอ สื่อบางสำนักระบุว่าเป้าหมายคนสำคัญของ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ตอบรับการทาบทามจาก ปีศาจแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถ้างั้นก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าในซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องวุ่นวายกับการจ่ายตลาดอีกรอบแน่เนื่องจากกลุ่ม อิเนออส ของ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ได้รับการมอบหมายจากตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันให้รับผิดชอบงานด้านการปฏิบัติการอย่างเต็มตัว

ยิ่งไปกว่านั้น อย่าลืมว่าก่อนหน้านี้ท่านเซอร์วัย 71 ปีประสบความสำเร็จในการดึง โอมาร์ เบร์ราด้า ซีอีโอของ แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองให้ย้ายมานั่งเก้าอี้ตัวเดียวกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้เช่นกัน

ต่อกรณีของการเสริมทัพ เอ็กซ์เพรส มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้านักเตะใหม่มาป้อนให้กับ เอริค เทน ฮาก สี่รายแบ่งเป็นสองกองหลัง หนึ่งกองกลาง และหนึ่งกองหน้าซึ่งจะทำให้ 11 ขุนพล เร้ด เดวิลส์ ในซีซั่นหน้ามีโฉมหน้าดังนี้

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

อัลตาย บายินดีร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติ ตุรกี หนีไม่พ้นต้องโทษการตัดสินใจของตัวเองหากเขาจะตกเป็นตัวสำรองที่ถูกลืมของสโมสรหลังย้ายมาจากทีม เฟเนบาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์

ถึงขณะนี้ นายทวารวัย 25 ปีได้เฝ้าตาข่ายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่นัดเดียวเท่านั้นในเกม เอฟเอคัพ รอบสี่ที่ทีมของ เทน ฮาก บุกไปพิชิต นิวพอร์ท 4-2 ช่วงปลายเดือนม.ค.เนื่องจาก โอนาน่า ผละไปรับใช้ทีมชาติ แคเมอรูน ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

และที่สำคัญ อดีตผู้รักษาประตูทีม อินเตอร์ มิลาน เคยร่วมงานกับเจ้านายชาวดัตช์มาตั้งแต่สมัยเป็นขุนพลทีม อาแจ็กซ์ ฉะนั้นแล้วโอกาสที่ บายินดีร์ จะก้าวขึ้นเป็นมือหนึ่งของ โรงละครแห่งความฝัน แทนที่ลูกรักของกุนซือสกินเฮดจึงแทบเป็นศูนย์

- กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์ , ฌอง แคลร์ โตดิโบ้ , จาร์รัด แบรนธ์เวท ,ลุค ชอว์

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อเค้ายกเครื่องแผงหลังกันใหม่โดยเฉพาะคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เนื่องจาก ราฟาแอล วาราน กับ จอนนี่ อีแวนส์ กำลังจะหมดสัญญา และถูกคาดว่าจะโดนโละทิ้งทั้งคู่

สำหรับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ได้รับการขยายสัญญาระยะสั้น รวมทั้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีโอกาสเป็นได้แค่อะไหล่เนื่องจาก ผีแดง กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ จาร์รัด แบรนธ์เวท ที่อาจถูกขายทิ้ง แถมเจ้าตัวน่าจะยินดีย้ายทีมเช่นกันหากว่า เอฟเวอร์ตัน มีอันต้องตกชั้น

ด้าน ฌอง แคลร์ โตดิโบ้ ตกเป็นข่าวกับ ผีแดง มาก่อนแล้วเนื่องจากเขาเป็นดาวเตะทีม นีซ สโมสรใน ลีกเอิง ที่มีกลุ่ม อิเนออส เป็นเจ้าของ

สำหรับตำแหน่งสองฟูลแบ็ค ลุค ชอว์ ถือเป็นนักเตะที่ เทน ฮาก ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจเป็นอย่างมาก และจะได้สวมบทตัวจริงตามเดิมโดยมี ดีโอโก้ ดาโลต์ ประจำการณ์ทางด้านขวาก่อนหน้า อารอน วาน บิสซาก้า ที่อนาคตในทีมยังไม่มีความชัดเจนมากพออย่างที่ควรจะเป็น

- กองกลาง : รูเบน เนเวส , ค็อบบี้ ไมนู , บรูโน่ แฟร์นันด์ส

รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติ โปรตุเกส มีโอกาสย้ายกลับมาหากินในลีกยุโรปอีกรอบแม้จะเพิ่งอำลาทีม วูล์ฟส์ ไปขุดทองในลีก ซาอุดิ อาระเบีย กับทีม อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ สตาร์วัย 26 ปีตกเป็นข่าวกับ นิวคาสเซิ่ล มาก่อนเมื่อเดือนม.ค.เนื่องจากสโมสรใน โปรลีก มีเจ้าของเป็นกลุ่มทุนเดียวกันกับที่เทคโอเวอร์ทีมอีสานของเมืองผู้ดี

กระทั่งล่าสุด มีการลือกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กระหายได้ตัว เนเวส มาเสียบแทน กาเซมีโร่ สตาร์ทีมชาติ บราซิล ที่อาจโดนขายทิ้งเพื่อให้เขาย้ายมาจับคู่กับ ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งวัย 18 ปีแม้ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีม บาร์เซโลน่า จะยังเป็นที่หมายปองของ เทน ฮาก ก็ตาม

สำหรับตำแหน่งมิดฟิลด์รายสุดท้ายยังไงซะก็ต้องตกอยู่กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่ง เทน ฮาก ส่งลงเล่นเป็นประจำอย่างที่เห็น

- กองหน้า :ไมเคิ่ล โอลิเซ่ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , ราสมุส ฮอยลุนด์

ปัจจุบันดูเหมือนว่า เทน ฮาก จะฟอร์มทีมในตำแหน่งสามตัวรุกได้อย่างลงล็อกแล้วซึ่งประกอบไปด้วย อเลฮานโดร การ์นาโช่ , มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ราสมุส ฮอยลุนด์

จากโผดังกล่าวส่งผลให้ อันโตนี่ ที่ยังเอาดีใน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ต้องนั่งเป็นตัวสำรองต่อไป ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ขยันล้มหมอนอนเสื่อน่าจะกระเด็นออกจาก เธียเตอร์ ออฟ ดรีม หลังจบซีซั่นนี้

เท่าที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฉว่าตั้งเป้าเซ็นสัญญากับ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกตัวกลั่นของ คริสตัล พาเลซ เนื่องจากดาวเตะวัย 22 ปีเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่ม อิเนออส มานานแล้ว

ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นไปได้ว่าปีกเฟรนช์แมนจะเบียดแย่งตำแหน่งไปจาก การ์นาโช่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสตาร์อาร์เจนไตน์มักสร้างผลงานได้ดีกว่าในฐานะตัวสำรองเช่นเดียวกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางยอดดาวยิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »