ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอกาสสุดท้าย!ลือบอร์ด บาเยิร์น อาจเด้ง ทูเคิ่ล หากผลงานบู่เกมเยือน โบคุ่ม

โอกาสสุดท้าย!ลือบอร์ด บาเยิร์น อาจเด้ง ทูเคิ่ล หากผลงานบู่เกมเยือน โบคุ่ม

Posted 16/02/2024 by siamsport

อเบนไซตุ้ง สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น อาจจะตัดสินใจปลด โธมัส ทูเคิ่ล หากทีมยังมีผลการแข่งขันที่แย่อีกในเกมเยือน โบคุ่ม หลังจาก "เสือใต้" แพ้มา 2 เกมติดในทุกรายการ

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องพาทีมบุกไปเอาชนะ เฟาเอฟแอล โบคุ่ม ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ให้ได้ โดยมันจะเป็นโอกาสสุดท้ายที่เขาจะได้แก้ตัวแล้ว ตามรายงานของ อเบนไซตุ้ง สื่อของเมืองเบียร์

ทูเคิ่ล กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนักหลังจากพาทีมแพ้ 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ประกอบด้วยการพ่าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-3 ในเกมลีก และการปราชัยต่อ ลาซิโอ 0-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก โดยรูปเกมของ "เสือใต้" ใน 2 นัดที่ว่ายังน่าผิดหวังด้วย

ทั้งนี้ อเบนไซตุ้ง ระบุว่าตอนนี้บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น ยังหนุนหลัง ทูเคิ่ล อยู่ แต่หากในวันอาทิตย์นี้ทีมมีผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังอีก 1 นัดมันก็อาจจะทำให้พวกเขาหมดความอดทนก็ได้ โดยปัจจุบัน โบคุ่ม อยู่ในอันดับ 14 ของตารางคะแนน และไม่ชนะใครในลีกมา 3 นัดติดต่อกัน

ขณะที่ ริคคาร์โด้ บาซิเล่ นักข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อกีฬาของเมืองเบียร์เปิดเผยว่าตอนที่แพ้ เลเวอร์คูเซ่น นั้น ทูเคิ่ล ผิดหวังกับลูกทีมมากๆ จนถึงขั้นพูดกับนักเตะในห้องแต่งตัวเลยว่า "พวกนายไม่ได้เก่งเหมือนที่ฉันคิดเอาไว้ ดังนั้นฉันเลยจะต้องปรับตัวให้เข้ากับระดับของพวกนาย"


 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »