ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ ปวดกบาล! อลีสซง เบ็คเกอร์ เดี้ยงตอนซ้อมชวดเฝ้าเสาเกมเบรนท์ฟอร์ด

คล็อปป์ ปวดกบาล! อลีสซง เบ็คเกอร์ เดี้ยงตอนซ้อมชวดเฝ้าเสาเกมเบรนท์ฟอร์ด

Posted 17/02/2024 by siamsport

สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารเลือดบราซิเลียน ได้รับบาดเจ็บขณะซ้อมกับทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้นักเตะพลาดลงเฝ้าเสาช่วย "หงส์แดง" แมตช์เยือน เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอปัญหาใหญ่อีกครั้งหลัง อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ชาวบราซิเลียน  ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหลังต้นขาในขณะฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกแอกซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และคงพลาดลงเล่นเกมเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้

นายทวารทีมชาติบราซิล เพิ่งพลาดช่วยต้นสังกัดในเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการป่วย โดยนักเตะกลับมาฟิตสมบูรณ์ และเตรียมที่จะทำหน้าที่เป็นนายด่านปราการสุดท้ายในแมตช์ปะทะทีมของกุนซือโธมัส แฟร้งค์

อย่างไรก็ตาม "ดิส อิส แอนฟิลด์" (This Is Anfield) เว็บไซต์ที่นำเสนอข่าวของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า อลีสซง หมดสิทธิ์เดินทางร่วมกับทัพ "หงส์แดง" เยือนถิ่นจีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เพราะสโมสรจำเป็นต้องประเมินอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขาของ โกลเลือดแซมบ้า

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักช่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน ระบุว่า นายทวารชาวบราซิเลียน จะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งในวันเสาร์นี้ เพื่อจะได้รู้ให้แน่ชัดว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวรุนแรงหรือต้องพักนานแค่ไหน แต่คาดว่าคงจะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมพบ เบรนท์ฟอร์ด

เช่นเดียวกันการรายงานของ เอียน ดอยล์ จาก "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" ที่ยืนยันแล้วว่า อลีสซง ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อหลังต้นขาจริงๆ และจะพลาดลงสนามให้กับทีมแมตช์เยือน เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์นี้แน่นอน

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้กุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องส่ง ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารดาวโรจน์ ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาอีกครั้ง หลังเกมล่าสุดก็เพิ่งช่วยทีมชนะ เบิร์นลี่ย์ ที่สำคัญหากเขาได้ลงสนามจะเป็นเกมที่ 14 ที่เจ้าตัวได้ลงเป็นตัวจริงในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »