ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอกาสซบ แมนยูสูง! เอ็ดดี้ ฮาว รับ แดน แอชเวิร์ธ ไม่เคยบอกจะอยู่ นิวคาสเซิ่ล ต่อ

โอกาสซบ แมนยูสูง! เอ็ดดี้ ฮาว รับ แดน แอชเวิร์ธ ไม่เคยบอกจะอยู่ นิวคาสเซิ่ล ต่อ

Posted 17/02/2024 by siamsport

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ก้มหน้ารับ แดน แอชเวิร์ธ ยังไม่เคยพูดกับตนแม้แต่ครั้งเดียวว่าพร้อมที่จะอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ต่อไป ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่างเจ้าตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รุนแรงสุดๆ

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าจนถึงตอนนี้ แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม ยังไม่เคยรับประกันเลยว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กาหัว แอชเวิร์ธ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 สำหรับการให้เขาไปเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของที่นั่น หลังจาก แอชเวิร์ธ ได้รับคำชมจากหลายฝ่ายว่าทำงานได้โดดเด่นทั้งตอนอยู่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และกับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งมันก็มีรายงานว่า แอชเวิร์ธ อยากย้ายไปรับงานกับ "ปีศาจแดง" เช่นกัน

หลังโดนถามว่า แอชเวิร์ธ เคยบอกหรือไม่ว่าอยากอยู่กับทีมต่อไปแล้วนั้น ฮาว ก็ตอบว่า "เขาไม่ได้ทำแบบนั้นเลย ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นผมก็คิดว่าเราอยากได้ข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยเร็ว ถ้าเป็นแบบนั้นมันก็จะเป็นการดีต่อทุกคนมากกว่า"

ฮาว ยอมรับด้วยว่ากังวลอย่างมากกับการที่ แอชเวิร์ธ อาจจะไปทำงานกับคู่แข่งร่วมลีกทั้งที่รู้ความลับเกี่ยวกับ นิวคาสเซิ่ล เยอะพอตัว โดยพอถูกถามถึงเรื่องที่ แอชเเวิร์ธ รู้ความลับเกี่ยวกับ นิวคาสเซิ่ล อย่างมากแล้วนั้น เขาก็บอกว่า "ความกังวลของคุณมันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล ผมไม่มั่นใจเท่าไหร่ว่าจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้มากแค่ไหนน่ะนะ แต่ผมเองก็รู้สึกเป็นกังวลเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »