ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ใครคืนฟิตบ้าง? แมนยู อัปเดตอาการเดี้ยง 4 แข้งก่อนเกมฉะ ลูตัน

ได้ใครคืนฟิตบ้าง? แมนยู อัปเดตอาการเดี้ยง 4 แข้งก่อนเกมฉะ ลูตัน

Posted 16/02/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยความคืบหน้าถึงอาการบาดเจ็บของสี่นักเตะก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน ลูตัน วันอาทิตย์นี้ว่าจะได้ใครกลับมาลงสนามหรือไม่

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีปัญหานักเตะล้มเจ็บอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุด ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายทีมชาติ อังกฤษ เดี้ยงไปอีกรายจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ผีแดง บุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ 2-1 โดยอดีตดาวเตะทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ออกสตาร์ตครึ่งหลังให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงเล่นแทน

จากปัญหาดังกล่าว เทน ฮาก เผยกับสื่อหลังเกมที่ วิลล่า พาร์ค ว่าตัดสินใจเปลี่ยน ชอว์ ออกเพื่อระวังเอาไว้ก่อน กระทั่งล่าสุดระหว่างการแถลงข่าวเมื่อ 15 ก.พ. ผู้จัดการทีมชาว ฮอลแลนด์ ได้อัปเดตอาการบาดเจ็บของเขารวมทั้งขุนพลรายอื่นๆด้วย

"ใช่ ลุค ชอว์ ยังมีปัญหาในสุดสัปดาห์นี้ แต่เรามองในแง่ดีว่าเขาอาจลงเล่นได้ เราเปลี่ยนเขาออกในเกมนัดก่อนเพื่อระวังเอาไว้ก่อน และผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากคุณคว้าชัยชนะได้" เทน ฮาก เอ่ยก่อนเสริมถึงลูกทีมอีกสามราย

"อารอน วาน บิสซาก้า  จะต้องใช้เวลาอีกสัปดาห์เพราะเขาเจ็บอีกแห่งในการซ้อมสัปดาห์ก่อน เมสัน เมาท์ กับ ไทเรลล์ มาลาเซีย จะต้องใช้เวลามากกว่า"

ถึงขณะนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด  ทีมอันดับหกของตารางมีผลงานที่น่าประทับใจโดยไม่แพ้เลยตลอดหกนัดหลังในทุกรายการ ขณะที่ ลูตัน ทีมอันดับ 17 กลับไปมีผลงานที่สะดุดอีกครั้งโดยไม่ชนะในลีกสองเกมล่าสุดหลังเคยชนะรวดสามนัดติดต่อกันในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »