ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! แดน แอชเวิร์ธ ลาออก ผอ.กีฬา นิวคาสเซิ่ล

ทางการ! แดน แอชเวิร์ธ ลาออก ผอ.กีฬา นิวคาสเซิ่ล

Posted 20/02/2024 by siamsport

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แถลงยืนยัน แดน แอชเวิร์ธ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของทีม สาลิกาดง แล้วหลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวกระหายย้ายไปนั่งเก้าอี้ตัวเดียวกันให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก

แอชเวิร์ธ วัย 52 ปีตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ เซอร์ จิม แรตลิฟฟ์ เศรษฐีคนดังได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจาก พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ ให้ซื้อหุ้น 25% ของทีม ผีแดง ได้เนื่องจากเขาต้องการพาทีมกลับไปประสบความสำเร็จดังเดิม

จนในที่สุดเมื่อวันจันทร์ที่ 19 ก.พ. เดอะ แม็กพายส์ ยืนยันว่า แอชเวิร์ธ อำลาสังเวียนแข้ง เซนต์ เจมส์ พาร์ค แล้วภายใต้เงื่อนไขได้รับค่าแรงตามเดิมโดยห้ามรับตำแหน่งกับทีมอื่นในระหว่างที่เขาว่างงานซึ่งน่ากินเวลา 12 เดือน

ต่อกรณีดังกล่าว เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องควักกระเป๋าสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) เพื่อจ่ายค่าชดเชยให้กับ นิวคาสเซิ่ล ก่อนที่จะดึง แอชเวิร์ธ มาร่วมงานด้วยได้

"เราผิดหวังที่ แดน เลือกย้ายออกไป อย่างไรก็ดี เราตื่นเต้นกับการเดินทางที่ไม่หยุดยั้ง และเราเริ่มต้นมองหาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่แล้ว" ดาร์เรน อีเกิ้ลส์ ซีอีโอทีม  สาลิกาดง แถลง

"เราขอขอบคุณ แดน สำหรับความพยายามของเขาที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และเราขออวยพรให้เขาและครอบครัวมีอนาคตที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »