ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ พบ เบรนท์ฟอร์ด! แบร์นาร์โด้ ซิลวา คืนปั้น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ขอแก้ฝืด-ฟันฉับสกอร์?

แมนซิตี้ พบ เบรนท์ฟอร์ด! แบร์นาร์โด้ ซิลวา คืนปั้น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ขอแก้ฝืด-ฟันฉับสกอร์?

Posted 20/02/2024 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก 3 ปีซ้อนต้องหล่นมาอยู่ที่ 3 หลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ได้แค่เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 แต่งานนี้มีโอกาสแก้ตัวทันควันกับนัดตกค้างรับมือ เบรนท์ฟอร์ด ทีมเมืองหลวงที่พวกเขาเพิ่งบุกชนะมา 3-1 เมื่อไม่นาน แถมด้วยสถิติชนะ 6 จาก 7 หนหลังในรัง แต่ล่าสุดซีซั่นที่แล้วพลิกล็อกแพ้เฉย

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567

แมนฯ ซิตี้ - เบรนท์ฟอร์ด

เวลา : 02.30 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

แมนฯ ซิตี้

เช็กขุมกำลังก่อนแข่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ช "เรือใบสีฟ้า" ยืนยันผ่านงวานแถลงข่าวว่า แจ็ค กรีลิช กับ ยอชโก้ กวาร์ดิโอล ยังบาดเจ็บวืดบู๊ต่อไป แต่ในราย แบร์นาร์โด้ ซิลวา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสพร้อมเบียด ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ คืนตัวจริงประสานงาน เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น คอยเปิดป้อนโอกาสให้กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซึ่งฟอร์มฝืดไปดื้อๆ เมื่อวันเสาร์ นอกนั้น จอห์น สโตนส์, ริโก้ ลูอิส, มาเตอุส นูเนส ลุ้นได้ออกสตาร์ทสวนทาง ไคล์ วอล์คเกอร์, มานูเอล อาคันจี และ เฌเรมี่ โดกู

เบรนท์ฟอร์ด

ด้าน โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่ "ผึ้งพิฆาต" เจอคิวแข่งอ่วมอรทัยหลังโดน ลิเวอร์พูล บุกเผาเครื่อง 4-1 แล้วต้องมาเจอ แมนฯ ซิตี้ ต่อทันที ทั้งยังไร้ อีธาน พินน็อค กองหลังคนสำคัญเจ็บข้อเท้าพักแข้งตามรอยตัวเดี้ยงอยู่ก่อนอย่าง จอช ดาซิลวา, ริโก้ เฮนรี่, บริย็อง เบอโม่, เควิน เช้ด และ แอรอน ฮิคกี้ การจัดทัพมีตัวเลือกไม่มากหากจะปรับคงแค่ 2 ตำแหน่ง คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ ลุยกราบขวาแทนที่ ม้ดส์ เรอร์สเลฟ และแดนหน้าดร็อป นีล โมเปย์ สวนทาง โยอัน วิสซ่า ล่าตาข่ายคู่ ไอแวน โทนี่ย์ ฮีโร่เหมาสองถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อซีซั่นที่แล้ว

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน - ริโก้ ลูอิส, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้ - โรดรี้ เอร์นานเดซ, มาเตอุส นูเนส - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น - เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : มาร์ค เฟล็คเค่น - คริสโตฟเฟอร์ อาเยอร์, เนธาน คอลลินส์, เบน มี - คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์, มาธีอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลต์, เซร์คิโอ เรกีล่อน - ไอแวน โทนี่ย์, โยอัน วิสซ่า

ความน่าจะเป็นของเกม

เรือใบใส่เต็มตั้งแต่ต้นแน่ๆ เป็นการแก้ตัวหลังสะดุดในบ้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่หวังกู้ชื่อแก้ฟอร์มฝืด ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด เจอโรคเดี้ยงเล่นงานจนยวบไปเยอะเลย มีแค่ ไอแวน โทนี่ย์ ที่ฝากความหวังได้ สุดท้ายไม่น่าพอ เสร็จ แมนฯ ซิตี้ รัวย้ำแค้นในท้ายที่สุด

ผลการแข่งขันที่คาด

แมนฯ ซิตี้ ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรแกรมเป็นใจ!แฟนรุมออกเสียงทีมไหนซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก
    แฟนบอลร่วมลงมติทีมที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครอบครองหลังเห็นโปรแกรมที่เหลืออยู่ซึ่งบ่งชี้ว่า ลิเวอร์พูล จะเข้าเส้นชัยฉลองการอำลาทีมให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างยิ่งใหญ่
  • เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หนุนเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หลังจากพลาดโอกาสในเกมเสมอเชลซี
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปฏิเสธที่จะตำหนิเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่เสียโอกาสหลังจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอเชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ฮาแลนด์ที่ทำได้ตามปกติมักปฏิเสธโอกาสมากมาย รวมถึงลูกโหม่งฟรีคิกหนึ่งลูกจากระยะ 6 หลา ขณะที่แชมป์เปี้ยนต้องเผชิญในการปะทะกันอันดุเดือดในพรีเมียร์ลีกที่เอติฮัด สเตเดี้ยมในที่สุดเมืองก็ต้องการอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 83 จากโรดรีเพื่อกอบกู้แต้มหลังจากอดีตกองหน้าราฮีมสเตอร์ลิงทำให้ทีมลอนดอนอ...
  • อาการบาดเจ็บทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้เสียชัยชนะ
    โรดรี้ทำประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมขณะที่แชมป์เปี้ยนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถูกบังคับให้ต้องเสมอกัน 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับเชลซีราฮีม สเตอร์ลิง ทำให้สโมสรเก่าของเขาต้องตะลึงเมื่อเขายิงให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อนครึ่งแรกในการเผชิญหน้าอันดุเดือดที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อเย็นวันเสาร์แต่ซิตี้จำเป็นต้องตอบสนองต่อชัยชนะของคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลในช่วงเช้าของวัน ต่อสู้กลับและสร้างโอกาสต่อเนื่องก่อนที่โร...
  • เกมรับทำพัง! โรดรี้ ชี้ แมนซิตี้ จัดการหมากโต้กลับ เชลซี ไม่ดีพอ
    โรดรี้ มิดฟิลด์ตัวฉกาจของ แมนฯ ซิตี้ ออกปากชี้ เรือใบสีฟ้า เล่นเกมรับได้อย่างหละหลวมเกินไปจนเสียท่าให้กับแผนโต้กลับของ เชลซี ซึ่งลงเอยแล้วทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. และส่งผลร้ายต่อการพยายามป้องกันแชมป์ของทีมเจ้าบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »